Càn Nguyên Tông đám người một đường tiến lên trên.
Đi mấy canh giờ, Hoa Linh cảm thấy có chút buồn bực, liền đem đầu từ trong tay áo chui ra, đánh giá chung quanh một phen, sau đó bay đến Trình Tố Tích trên vai.
"Bỏ được ra tới rồi?"
Trình Tố Tích nghiêng mặt qua, dùng ngón tay ngoắc ngoắc chim non hàm dưới.
Hoa Linh hưởng thụ híp híp mắt, hai cây lông đuôi sáng ngời rung động lại rung động: "Pi ~ ".
Cũng không biết là chuyện thế nào, càng đi trên núi đi, Hoa Linh trong lòng liền càng bực bội, luôn cảm thấy có cái gì sự tình muốn phát sinh. Nàng đem đầu ngả vào Trình Tố Tích dưới ngón tay, để nàng cho mình xoa bóp.
"Sao vậy?"
Trình Tố Tích phát giác được Hoa Linh cảm xúc, một tay đem lông xù một đoàn từ bả vai lấy xuống.
Hoa Linh không thích hai trảo triêu thiên cảm giác, vẫy cánh tránh thoát, bay một vòng trở xuống mặt đất biến thành tiểu loli bộ dáng.
"Trên núi này sao lại yên tĩnh như vậy?"
Hoa Linh đi đến Trình Tố Tích bên , đưa tay nắm chặt góc áo của nàng.
Tân Ti Thần nghe được nàng nói cũng phụ hoạ: "Đúng vậy a! Một điểm động tĩnh cũng không có."
Bọn họ cùng nhau tới, đừng nói yêu thú, liền phổ thông động vật đều không nhìn thấy mấy cái, cả ngọn núi an tĩnh đến đáng sợ.
Sự tình ra khác thường tất có yêu, đám người không khỏi cảnh giác lên.
"Có phải hay không là có cái gì cao cấp yêu thú?" Ân Hồng Dương phân tích nói: "Có thể đem cả ngọn núi yêu thú doạ chạy, vậy ít nhất cũng phải là Xuất Khiếu kỳ trở lên đi? Chúng ta muốn hay không..."
Ân Hồng Dương "hắc hắc" cười hai tiếng, muốn nói hai ngày trước hắn lá gan còn không có như thế lớn, thậm chí ngay cả Xuất Khiếu kỳ yêu thú chủ ý cũng dám đánh. Nhưng từ khi mấy ngày nay thường đến ngon ngọt về sau, hắn liền ma quyền sát chưởng muốn lại làm một món lớn.
Càn Nguyên Tông đệ tử khác cũng biết Ân Hồng Dương bọn hắn tiểu tổ mấy ngày trước không chỉ đánh hạ cả một bầy ngựa chiến, thậm chí còn bao gồm cả một cái Nguyên Anh hậu kỳ yêu thú thủ lĩnh, đều ao ước không thôi.
Lúc này nghe được hắn nói cũng không khỏi trong lòng cũng động tâm.
Kiến nhiều cắn chết voi, bọn hắn nói không chừng thật đúng là có thể hạ một con Xuất Khiếu kỳ yêu thú.
Tân Ti Thần một bàn tay đập vào Ân Hồng Dương cái ót mắng: "Muốn cái đầu ngươi! Ta nhìn ngươi là muốn tìm chết đi!"
Thật cho rằng bọn hắn đều có Lăng Khê trưởng lão loại kia "biến thái" vượt cấp chiến đấu bản lĩnh đâu! Xuất Khiếu kỳ như so bọn họ cao hơn một cái đại cảnh giới, nơi nào là một ít mưu kế có thể chiến thắng.
Trình Tố Tích nhìn về phía đỉnh núi phương hướng, lông mày nhíu lại.
Tạo thành trước mắt loại này di trạng, trừ yêu thú, còn có một loại khả năng, đó chính là -- Yêu tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...