Chương 39: Một con tiểu phì pi 39

122 10 3
                                    

Hoa Linh trước mắt là một mảnh hoang mạc.

Trải dài cát vàng lấp đầy toàn bộ ánh mắt, liên miên chập chùng cồn cát giống như là vĩnh viễn sẽ không kết thúc. Rộng lớn, hoang vu, yên tĩnh... Cảnh sắc trước mắt làm ở đây tất cả các tu chân giả nháy mắt mấy đi ngôn ngữ.

"Pi pi pi! ! !"

Thanh thuý tiếng chim gáy làm mọi người giạt mình tỉnh lại.

Hoa Linh kích động vỗ canh, từ không trung nhìn về phía trước, tại chỗ rất xa phát hiện một điểm màu xanh lá, nàng không thể xác định kia là ốc đảo hay là ảo ảnh.

"Đoàn Tử, trở về."

Trình Tố Tích mang theo lo lắng thanh âm vang lên, Hoa Linh không rõ ràng cho lắm, nhưng vẫn là lập tức từ không trung lao xuống, nhẹ nhàng linh hoạt rơi vào nhà mình chủ nhân trên cổ tay.

"Nơi này có Sa Ưng (Đại Bàng sa mạc), tốc độ cự nhanh. Ngươi cái này tiểu Đoàn Tử còn chưa đủ cho người ta nhét kẽ răng."

Trình Tố Tích ngón trỏ uốn lượn, nhẹ nhàng gõ gõ tiểu gia hoả trán: "Không được lỗ mãng."

Hoa Linh lấy lòng "Pi" một tiếng, làm người xuyên việt, nàng xác thực thiếu khuyết đầy đủ đề phòng tâm. Đây là tật xấu, đến sửa.

Có điều, nàng vẫn là muốn đem mình vừa rồi điều tra đến kết quả nói cho chủ nhân: "Bên kia dường như có một mảnh ốc đảo."

Nàng duỗi ra một bên cánh, chỉ một cái phương hướng.

Trình Tố Tích khích lệ vuốt ve Hoa Linh phần lưng lông vũ, từ trong túi càn khôn lấy ra một tờ bản đồ, so sánh một phen.

Thương Lan bí cảnh đã xuất hiện mấy trăm năm, mặc dù nó diện tích rộng lớn, mà lại đa dạng các loại địa hình hiểm cảnh. Nhưng vẫn là có không ít còn sống đi ra tu sĩ, đem liên quan với bí cảnh tình huống mang đi ra ngoài. Nhất là các đại tông môn, đạt được thông tin càng thêm hoàn chỉnh.

Càn Nguyên Tông tự nhiên cũng có, Trình Tố Tích trong tay tấm bản đồ này, chính là tổng hợp tất cả tiền bối kinh nghiệm vẽ mà thành.

Thương Lan bí cảnh đại khái chia làm năm bộ phận, đối ứng năm cái khác bittj địa hình -- hoang mạc, đầm lầy, rừng rậm, bình nguyên cùng núi non.

Trong đó, công nhận mức độ nguy hiểm cao nhất là đầm lầy cùng rừng rậm, mà tài nguyên nhất thiếu thốn chính là hoang mạc.

Trừ Càn Nguyên Tông bên ngoài, có mấy tên tán tu cũng rơi xuống ở phụ cận đây. Bọn hắn thấy xa xa Càn Nguyên Tông đám người thân ảnh, liền nhanh chóng rời đi chỗ này.

Trình Tố Tích đem các đệ tử vài người chia làm một cái tiểu tổ, để bọn hắn phối hợp với nhau, gặp được nguy hiểm cũng có thể nhanh nhất làm ra phản ứng.

Tiếp Theo, nàng đem trong hoang mạc khả năng xuất hiện nguy hiểm báo cho đám người: "Cát đất phía dưới có thể sẽ mai phục sa mạc bò cạp, sa mạc trùng các loại yêu thú, bọn chúng mặc dù đẳng cấp không cao, lại chủ yếu là quần cư, mà còn có độc, nhất định phải cẩn thận. Ngoài ra, ở đây tận lực không nên dùng linh lực."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ