Chương 102: Một cái tiểu mỹ nhân 42

108 13 1
                                    

Vân Sanh sở dĩ sẽ đơn độc tổ kiến đi săn đội, mà không phải lưu tại Càn Nguyên Tông cửa hàng, chính là cùng Ngu Ngôn người này có quan hệ.

Ngu Ngôn vốn là Càn Nguyên Tông ngoại môn đệ tử, mặc dù chỉ có tam linh căn thiên phú, nhưng tu vi tiến triển cực nhanh. Nhưng mà hắn cũng không có lựa chọn thông qua kiểm tra tiến vào nội môn, mà là thỉnh cầu đến Khâm Thiên thành.

Cách làm này vốn khác thường, trừ phi là chiến đấu tên điên, nếu không trong tông môn đều sẽ không đem đến Khâm Thiên thành là khổ sai sự tình, thậm chí Vân Sanh vẫn là phạm sai lầm bị trục xuất tới.

Mà Ngu Ngôn, theo Vân Sanh quan sát, cũng không phải là một trong hai dạng trên, hơn nữa nhân phẩm hắn cực kém, thường xuyên ỷ là đi săn đội đội trưởng, đem mặt khác đội viên con mồi ghi dưới danh nghĩa mình. Làm quản sự Thái Hợp cũng hoặc nhiều hoặc ít biết việc này, lại mở một con mắt nhắm một con mắt, không rảnh để ý.

Vân Sanh lúc mới tới, Ngu Ngôn xem hắn loại này nội môn đệ tử, đã bị điều tới Khâm Thiên thành nhất định là bị tông môn chán ghét mà vứt bỏ, thế là liền tuỳ ý khi dễ. Vân Sanh không muốn gây chuyện, nhẫn nhịn đến trừng phạt kỳ hạn kết thúc, mới độc lập ra ngoài tự mình tổ kiến đi săn đội.

Có thể nói, Ngu Ngôn cùng Vân Sanh phi thường không đối phó, hai người không đánh lên, thuần tuý là xem ở đồng môn phân thượng, càng đừng đề cập ở trước mặt chào hỏi.

Thấy Vân Sanh không nói lời nào, Ngu Ngôn mắt nhìn Trình Tố Tích phương hướng, truyền âm nói: "Kia là Lăng Khê trưởng lão sao?"

Vân Sanh hỏi ngược lại: "Đúng thì sao, không phải thì sao?"

Trình Tố Tích thân là Càn Nguyên Tông trưởng lão, rất nhiều đệ tử đều gặp, Ngu Ngôn có thể nhận ra cũng không lạ.

Ngu Ngôn cười nhạo một tiếng nói: "Ngươi chẳng qua một cái nội môn đệ tử, lại muốn trưởng lão tự mình đến tiếp, quả nhiên hảo tâm cơ hảo thủ đoạn, tại hạ bội phục."

Nét mặt của hắn cùng lời nói ẩn ý, tựa hồ tại châm chọc Vân Sanh dùng cái gì không thể lộ ra ngoài ánh sáng thủ đoạn bợ đỡ được Lăng Khê trưởng lão.

Vân Sanh trong lòng tức giận nói: "Như thế không có căn cứ lời nói, vẫn là chớ có ăn nói linh tinh."

Ngu Ngôn liếc mắt Vân Sanh nổi giận, không đau không ngứa nói: "Ta cũng không có nói cái gì, vẫn là Vân huynh cẩn thận một chút, đừng để người bắt được cái đuôi mới tốt."

Vân Sanh đang muốn nổi giận, đột nhiên nghĩ đến cái gì, bình tĩnh lại, liếc Ngu Ngôn, quay người rời đi.

Bực này gian trá tiểu nhân, cùng hắn lý luận không có chút ý nghĩa nào, dù sao thanh giả tự thanh. Quan trọng nhất chính là, Lăng Khê trưởng lão cùng vị kia chuyện tốt, đến lúc đó căn bản sẽ không có người tin tưởng hắn nói bậy bạ.

***

Trình Tố Tích bên kia bị một đám Khâm Thiên thành tu sĩ vây quanh cảm tạ, Hoa Linh bên này cũng bị phù sư nhóm vây lại.

Từ khi thực sự hiểu rõ Hoa Linh trình độ vẽ bùa, những phù sư này đều muốn hướng nàng lĩnh giáo như thế nào mới có thể rút ngắn thời gian vẽ phù. Nhưng Hoa Linh luôn đi theo vị kia trận pháp tông sư bên người, làm bọn hắn không dám lỗ mãng. Hiện tại thật vất vả tìm tới cơ hội, bọn hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ