Hoa Linh lúc đầu tính toán mình "phá xác ngày" là nửa tháng sau, nhưng là hôm nay một trận này "tiệc" ăn xong, để nàng cả người, không cả chim đều bành trướng lên, thậm chí tưởng hướng về phía đóng mình như thế lâu vỏ trứng cố gắng một chút.
Không chừng liền có thể ra ngoài đây?
Mở ra đã phát dục đến cứng rắn mỏ, Hoa Linh bỗng nhiên đối vỏ trứng nhất mỏng vị trí bỗng nhiên đụng vào.
"Ai u, đau quá!"
Kém chút bị đụng ra não chấn động Hoa Linh lập tức mắt nổi đom đóm, chậm nửa ngày mới khôi phục tới. Nàng tiến đến mình vừa rồi va chạm địa phương cẩn thận nhìn nhìn, mừng rỡ phát hiện mình mới vừa rồi không có công phu vô ích, vỏ trứng nứt ra như vậy một tí xíu khe hở.
Có hi vọng!
Hoa Linh hai con đen bóng con mắt lập tức phát sáng lên, cũng không đoái hoài tới sọ não đau nhức, đoàng đoàng đoàng bắt đầu đâm tường, a không, mổ xác, hoàn toàn không biết bên ngoài có cái toàn thân đều cứng người đang nóng nảy chờ đợi.
Trình Tố Tích bưng lấy trứng không dám loạn động, nàng mắt thấy vỏ trứng bên trên khe hở càng lúc càng lớn, bên trong chim non ra sức mổ kích thanh âm cũng càng lúc càng rõ ràng.
Đông đông đông...
Mỗi một âm thanh, đều giống như đánh tại trong trái tim của nàng.
Trình Tố Tích vô ý thức ngừng thở, nhìn chằm chằm vỏ trứng bên trên khe hở, không dám dời mắt.
Đương Hoa Linh cuối cùng đem cái khe nhỏ mổ thành cái khe lớn khi, đã mệt mỏi sức cùng lực kiệt. Nó ghé vào trứng bên trong miệng lớn thở dốc, không được, mệt chết chim!
Đột nhiên phát hiện mổ xác thanh âm dừng lại, Trình Tố Tích trong lòng nhất thời xiết chặt.
Tiểu gia hoả bởi vì không có mẫu thân linh lực uẩn dưỡng từng có một trận sắp gặp tử vong, so với bình thường Băng Loan ấu chim non chỉ sợ thể chất sẽ kém một chút, có rất lớn tỷ lệ sẽ không thuận lợi phá xác. Nhưng là nàng cũng minh bạch, mình không thể hỗ trợ, nhất định phải dựa vào tiểu gia hoả tự mình cố gắng.
Cũng may Hoa Linh cũng nóng lòng muốn sớm một chút thoát khỏi vỏ trứng, cho nên chỉ nghỉ ngơi trong chốc lát, liền tiếp tục bắt đầu "phá nhà".
Lúc này, nàng giống như là tiểu mô tơ chạy bằng điện liều mạng dỗi chết một điểm mà đến, rất nhanh vỏ trứng liền phá một cái hố, vừa vặn đủ để đầu của nàng vươn đi ra.
"Pi pi!"
Hoa Linh không kịp chờ đợi đưa đầu ra, khắp chung quanh đánh giá lên.
--Đây chính là tự do không khí, thật là đáng chết ngọt ngào!
Trình Tố Tích chỉ thấy một cái ẩm ướt ngượng ngùng cái đầu nhỏ từ trong cửa hang chui ra. Tiểu gia hoả hai con mắt đen bóng, lộ ra một cổ cơ linh sức lực, vừa nhìn liền biết là cái khoẻ mạnh tiểu đoàn tử.
Có chút thả lỏng trong lòng, Trình Tố Tích đem tiểu gia hoả liền xác cùng chim cùng một chỗ thả lại đến trước đó trong hộp ngọc, còn cố ý phô một tầng thật dày gấm vóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...