Xích Diệp vừa muốn một chân bước vào, Trình Tố Tích đột nhiên nói: "Chậm đã!"
Xích Diệp động tác dừng lại, quay đầu dùng ánh mắt ra hiệu: Chuyện gì?
Trình Tố Tích nói: "Đoàn Tử nói không sai, cái này dù sao cũng là Tiên Đế động phủ, ngươi không cảm thấy chúng ta quá thuận lợi sao?"
Xích Diệp kinh nàng nhắc nhở, không khỏi nhiều một chút suy nghĩ sâu xa.
Đúng vậy a, vô luận là vách đá trận pháp, mật thất bên trong "khoá", vẫn là vừa mới xiềng xích cầu, mặc dù đều có chút độ khó, nhưng không có vượt qua phạm vi năng lực của bọn họ.
Thương Lan Tiên Đế tại Tiên Giới cũng coi như là đỉnh cấp thực lực, động phủ của hắn sao lại thiết hạ đơn giản như vậy cửa ải?
Coi như Xích Diệp lại tự ngạo, cũng không dám đem mình cùng Tiên Đế so sánh.
"Để phòng có bẫy." Trình Tố Tích nhìn về phía Xích Diệp: "Không bằng chúng ta thẳng thắn nói chuyện, Thương Lan Tiên Đế đến cùng là ở đâu? Ta không tin cùng ngươi liên lạc thượng giới người không có báo cho ngươi."
Xích Diệp: "..."
Xích Diệp không nghĩ tới Trình Tố Tích vậy mà như thế nhạy cảm, nếu là đã bị đoán được, hắn cũng không cần lừa gạt nữa: "Không sai, ta là thông qua Phượng tộc bí pháp cùng thượng giới Phượng tộc lấy được liên lạc."
Hoa Linh kinh ngạc: "Nguyên lai còn có thể như thế a?"
Xích Diệp liếc nàng: "Vì sao không thể? Việt Châu đại lục gần như cách mỗi trăm năm đều có người phi thăng thượng giới, ta Phượng tộc càng là gần như tất cả tiền bối đều thành công phi thăng. Ta đã có thể thông qua Phượng tộc bí pháp cùng bọn hắn liên lạc, những người khác cũng chưa chắc không thể."
Đây cũng là Xích Diệp vì sao sốt ruột tiến vào động phủ nguyên nhân, có lẽ có tu sĩ khác hoặc là Yêu tộc cũng từ thượng giới biết được Thương Lan Tiên Đế động phủ sự tình.
"Kia thượng giới người có thể hay không đến hạ giới?" Hoa Linh lại hỏi.
Nếu như bọn hắn có thể tới, chẳng phải là bằng full cấp đại lão đi và tân thủ thôn? Đây cũng quá khi dễ người, không, khi dễ yêu đi!
Xích Diệp nghĩ nghĩ: "Thượng giới cùng hạ giới thông đạo phi thường vững chắc, Thiên Đạo cũng sẽ không cho phép thượng giới người đến hạ giới tới."
Trình Tố Tích lại lắc đầu nói: "Nhưng Thương Lan bí cảnh cũng không thuộc về hạ giới, như ngươi lời nói, nó là Thương Lan Tiên Đế mở ra tiểu thế giới, như vậy nó vốn hẳn nên thuộc về thượng giới. Thượng giới người tự nhiên có thể từ thượng giới đến nơi này, cái này cũng không làm trái Thiên Đạo."
Hoa Linh nghe được có chút hồ đồ, nhưng nàng minh bạch chủ nhân ý tứ, chính là nói Thương Lan bí cảnh tuỳ thời đều có thể nghênh đón thượng giới người.
Xích Diệp sắc mặt lập tức trở nên phi thường khó coi: "Ngươi nói không sai."
Hoa Linh giơ lên tay nhỏ: "Ta có một vấn đề!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...