Hoa Linh có thể hiểu được Tiên Khí đối với tu chân giả lực hấp dẫn, nhưng là nàng không hiểu Thương Nguyên Tông cách làm.
Không nói đến cái kia Cảnh trưởng lão làm Độ Kiếp kỳ cao thủ, gia nhập Thương Nguyên Tông mục đích là cái gì. Coi như hắn trợ giúp Thương Nguyên Tông đoạt được Tiên Khí, làm sao biết hắn không nảy sinh tham lam, đem Tiên Khí chiếm thành của mình?
Tại Hoa Linh xem ra, Thương Nguyên Tông không khác gì là bảo hổ lột da.
Nghe xong Hoa Linh phân tích, Trình Tố Tích khẽ cười, tiểu gia hoả nói có mấy phần đạo lý, chỉ là còn quá non nớt chút...
"Thương Nguyên Tông Vân chưởng môn lắm mưu giỏi đoán, sẽ không lưu lại rõ ràng như thế tai hoạ ngầm, nhất định là đã sớm thương lượng xong Tiên Khí thuộc về. Chỉ cần Thương Nguyên Tông xuất ra nổi thẻ đánh bạc, không sợ vị kia Cảnh trưởng lão không đồng ý."
Hoa Linh nháy nháy con mắt, nghĩ thầm: Có thể để cho Độ Kiếp kỳ cao thủ từ bỏ Tiên Khí thẻ đánh bạc, không biết sẽ là cái gì?
***
Bởi vì Thương Lan bí cảnh mở ra thời gian ùng không côa định, cho nên đại đa số môn phái đều sẽ lựa chọn sớm mấy ngày chạy đến.
Trình Tố Tích hướng bốn phía nhìn lại, có nhiều hơn phân nửa đại tông môn đã đến. Những tông môn này so với phía tây những cái kia tán tu cùng tiểu môn phái, hiển nhiên kỷ luật càng thêm nghiêm minh, tự hành tìm đất trống an trí, các đệ tử cũng đều an phận ở tại trự sở, không có tuỳ ý đi lại.
Hoa Linh đứng tại Trình Tố Tích bả vai hết nhìn đông tới nhìn tây, đột nhiên nhìn thấy mấy cái thân ảnh quen thuộc.
Nàng cao hứng "Pi" một tiếng, giương cánh, chuẩn xác rơi vào một người trong đó đỉnh đầu.
Hoả Dư: "A a a a, chết Đoàn Tử, ngươi lại mập! ! Mau xuống đây! !"
Hoa Linh: "Pi pi pi pi! ! !" Không xuống!
"Xuống tới! !"
"Pi pi pi!" Không xuống!
Một chim một hồ làm cho "Gà bay chó chạy", một bên Chúc Chương Phi cảm thán nói: "Tình cảm thật tốt..."
Thiên Lăng Phái mọi người cũng không có tới gần Càn Nguyên Tông, mà là tìm vắng vẻ đất trống trú đóng, Giang Linh Ngọc cách xa xa khoảng cách cùng Trình Tố Tích gật đầu ra hiệu.
Hoa Linh có chút không hiểu, vừa lúc này Trình Tố Tích dùng khế ước gọi nàng: "Đoàn Tử, trở về."
"Chúng ta không cùng nhau sao?"
Hoa Linh bay trở về Trình Tố Tích bên người, hai cái móng vuốt cầm Trình Tố Tích ngón tay trắng nõn, nghiêng đầu, một mặt không hiểu.
Trình Tố Tích đầu ngón tay vuốt ve Hoa Linh trước ngực mềm mại lônh vũ, ở trong lòng nói: "Không vội."
Hoa Linh nhìn về phía Thiên Lăng Phái đám người phương hướng, phát hiện những tông môn khác đối Thiên Lăng Phái đệ tử đều một bộ tránh như tránh tà. Trong nội tâm nàng khó chịu, quay đầu hỏi Trình Tố Tích: "Thiên Lăng Phái lại không đắc tội qua bọn hắn, chẳng lẽ chỉ vì Thiên Lăng Phái tiếp thu Yêu tu, liền phải như vậy bị xa lánh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...