Trình Tố Tích ở tiền điện cẩn thận tìm kiếm trong chốc lát, không có phát hiện nội thất hoặc là cái khác cơ quan, toàn bộ tiền điện trừ lò luyện đan cùng tủ thuốc, trống rỗng.
Trong lòng nàng suy đoán, cái này tiền điện rất có thể là Thương Lan Tiên Đế chuyên môn dùng để luyện đan nơi chốn.
Mặc dù trừ mấy bình đan dược không có cái gì thu hoạch, nhưng Trình Tố Tích khong có cảm thấy thất vọng.
Nàng đem mê man Hoa Linh từ trong tay áo móc ra, thuận thuận đỉnh đầu nàng lông vũ, lại sờ sờ nàng không ngừng đóng mở miệng nhỏ, thần sắc là ngoài ý muốn ôn nhu.
Tiểu gia hoả mặc dù bình thường huyên nháo một chút, nhưng Trình Tố Tích không thể không thừa nhận, nàng cho mình buồn tẻ dài dằng dặc tu luyện sinh hoạt mang đến sinh động sắc thái.
Trình Tố Tích còn nhỏ liền không nơi nương tựa, may có sư phó sư huynh sư tỷ chăm sóc. Lại không nghĩ rằng bởi vì một trận đại chiến, lần nữa mất đi thân nhân. Ở trong đó đau khổ, nàng chưa từng hướng người kể ra.
Thế nhân chỉ nói Càn Nguyên Tông Lăng Khê trưởng lão thiên phú trác tuyệt, làm người lại thanh lãnh vô tình, dường như không dính khói lửa nhân gian khí tức thiên ngoại chi tiên. Lại không biết Trình Tố Tích trong lòng cũng sẽ thất lạc khổ sở, cũng sẽ sợ hãi bàng hoàng.
Cho nên Trình Tố Tích mấy chục năm qua, vẫn luôn ở tại Tiên Miểu Phong đỉnh không để ý tới tục vụ, trừ phi tông môn có lệnh, hiếm khi xuống núi. Trong lòng nàng có lẽ cho rằng, một thân một mình mới là thích hợp nhất nàng số mệnh.
***
Hoa Linh nội phủ bên trong, thần trí của nàng lại "tản bộ" đến nàng yêu đan vị trí.
Tròn căng yêu đan nhìn qua so trước đó lớn hơn một vòng, chỉ là bởi vì không có trải qua Lôi kiếp, cho nên còn chưa đủ cô đọng.
Hoa Linh nghe chủ nhân nói, đến lúc đó một khi nàng rời đi Thương Lan bí cảnh, rất có thể chuyện thứ nhất muốn đối mặt sự tình, chính là Lôi Kiếp.
Có điều, loại chuyện này trước đó cũng phát sinh qua, dù sao các tu sĩ trải qua bí cảnh lịch luyện, có mấy cái đột phá cũng hợp tình hợp lý. Thậm chí Thương Lan bí cảnh bên ngoài cố ý dọn một cái sân bãi, để lại cho độ kiếp tu sĩ sử dụng.
Hoa Linh không có qua lôi kiếp, nói thật vẫn là có một chút thấp thỏm. Có điều, nàng cũng là tâm đại, chuẩn bị đến lúc đó thuận theo tự nhiên, gặp chiêu phá chiêu.
"Nhìn trộm" xong yêu đan, Hoa Linh cảm thấy thần thức cũng khôi phục đến không sai biệt lắm, liền đem nó thu hồi tỉnh lại.
"Pi pi ~ "
Hoa Linh mở to mắt chuyện thứ nhất, chính là đi tìm Trình Tố Tích.
Trình Tố Tích ngón tay gãi gãi cằm của nàng hỏi: "Cảm giác ra sao?"
Hoa Linh giương cánh ở tiền điện xoay quanh vài vòng, cuối cùng lại trở xuống Trình Tố Tích cổ tay ở giữa: "Cảm giác tốt lắm!"
Nàng cũng không biết Trình Tố Tích cho mình ăn đan dược sự tình, chỉ cảm thấy tinh thần sảng khoái, linh đài trong vắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...