Trình Tố Tích nửa ngồi xổm xuống, dùng linh lực kiểm tra một phen lão hán thân thể. Phát hiện hắn nội tạng bị hao tổn nghiêm trọng, liền móc ra một viên hạ phẩm đan dược cho hắn ăn vào.
Người chung quanh nhìn xem một màn này, lập tức bắt đầu ghen tị.
"Đây chính là đan dược a! Nghe nói Di Xuân đường một viên rẻ nhất hạ phẩm đan dược cũng phải vạn lượng hoàng kim! Phẩm giai cao một chút cũng chỉ có thể dùng linh thạch mua! Cho Trương lão hán thật sự là đáng tiếc..."
"Còn không phải sao... Chậc chậc, hắn đây là gặp vận may a!"
Tại mọi người tiếng nghị luận bên trong Trương lão hán dần dần tỉnh lại, vừa mở mắt hắn liền lập tức đi tìm trong ngực bao bọc. Phát hiện bao bọc hoàn hảo không chút tổn hại, hắn thật dài thở ra một hơi. Lúc này mới giật mình phát giác vết thương trên người cũng không thấy, lập tức kinh ngạc ngẩng đầu.
"Đa tạ chân nhân!"
Lão hán cũng không ngốc, biết mình đây là gặp phải hảo tâm quý nhân, lập tức kinh sợ quỳ xuống nói tạ.
Trình Tố Tích đem lão hán đỡ dậy, chỉ vào trong ngực hắn bao bọc hỏi: "Lão bá, ngươi thứ này bán không?"
Lão hán kinh ngạc lại mong đợi nhìn về phía Trình Tố Tích: "Chân nhân muốn mua?"
"Đương nhiên."
Nói thật ra, Trình Tố Tích đến bây giờ liền lão hán bán cái gì cũng không biết. Nhưng ai bảo trong ngực cái này tiểu gia hoả nhao nhao muốn đâu! Đây là Đoàn Tử lần thứ nhất như thế mãnh liệt mà tỏ vẻ muốn một vật, nàng tự nhiên phải thoả mãn.
Hoa Linh nghe nói như thế, lông xù cái đầu nhỏ tại chủ nhân trong ngực ủi ủi.
Trình Tố Tích không thích bị người vây xem, thế là nói: "Chúng ta đi vào tửu lâu nói chuyện đi."
"Tốt, tốt tốt!"
Đi vào tửu lâu, vẫn là vừa rồi vị kia tiểu nhị. Nhìn thấy Trình Tố Tích, hắn mặt mũi tràn đầy nụ cười tiến lên đón: "Vị khách quan này, mời vào bên trong. Đại đường hay là nhã gian?"
"Đi Lan Uyển."
Nghe nói như thế, tiểu nhị biến sắc, lập tức cung kính nói: "Chân nhân mời tới bên này."
Nhìn thấy một màn này, Hoa Linh nghiêng đầu một mặt dấu chấm hỏi.
"Ta cùng tửu lâu lão bản có chút giao tình, Lan Uyển là nàng vì ta dự lưu." Trình Tố Tích giải thích nói.
Thì ra là thế ...
Biết được nguyên do, Hoa Linh quay đầu hướng chủ nhân sau lưng nhìn lại, phát hiện Trương lão hán sợ hãi rụt rè không dám vào đến, nàng trung khí mười phần "Pi" một tiếng thúc giục: Đuổi theo a!
Tiểu nhị lúc này cũng phát hiện Trương lão hán, hắn lông mày dừng lên, há miệng liền mắng: "Ngươi như thế nào còn dám tiến vào? Còn không mau cút đi! Lại không cút, ta liền..."
"Hắn là ta mời khách nhân." Trình Tố Tích đánh gãy tiểu nhị tiếp tục mắng chửi.
Tiểu nhị nghe vậy sững sờ, thấy Trình Tố Tích cùng không có trách cứ ý tứ, cười khổ nói: "Chân nhân chớ trách ta thái độ không tốt. Lão hán này không biết từ chỗ nào đào đến cái tấm gương, nói là pháp khí của tiên nhân. Trong thành tìm mấy nhà cửa hàng giám định, đều nói chỉ là phổ thông gương đồng. Kết quả hắn còn không hết hi vọng, chạy tới chúng ta Bích Xuân các nháo sự, quấy nhiễu không ít quý khách. Chỉ là đem hắn đắn đi ra, đã coi như là chúng ta nương tay..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...