Chương 78: Một cái tiểu mỹ nhân 18

130 9 0
                                    

Hoa Linh không hiểu, Phàn U một cái Ma tộc, vì sao muốn lựa chọn Mộc Linh Căn tu sĩ đoạt xá. Trực tiếp tìm Ma tộc chẳng phải là thích hợp hơn?

"Tích Tích, năm đó Phàn U là bị ngươi đả thương sao?"

Trình Tố Tích hồi tưởng một chút: "Lúc ấy hắn dẫn đầu Ma tộc tiến đánh Càn Nguyên Tông, cùng ta sư phụ triền đấu. Ta thấy sư phụ không địch lại, liền tiến lên nghênh chiến, đem hắn tổn thương nặng."

Đại chiến bộc phát lúc nàng vừa mới đột phá Hợp Thể kỳ, mà Phàn U đã là ma tướng. Tuy nói nàng thực lực có thể vượt cấp khiêu chiến, nhưng muốn trọng thương một Ma tộc thủ lĩnh, cũng không phải chuyện dễ dàng. Nếu không phải Phàn U tại trước đó đối chiến đã tiêu hao không ít ma lực, lại thêm Liên Tâm Băng Diễm phụ trợ, nàng cũng sẽ không thuận lợi đam hắn đánh lui.

"Có thể hay không khi đó Kính Minh trưởng lão cũng đã cùng hắn cấu kết?" Hoa Linh suy đoán nói.

Trình Tố Tích hồi tưởng lại năm đó trành cảnh, vốn hắn nên tại trong tông môn đóng giữ, Kính Minh trưởng lão lại tại Ma tộc sắp tiến đến, mang theo Tố Hồi Phong đệ tử chạy trốn, đem tông môn an nguy ném sau ót, dẫn đến các đệ tử thương vong thảm trọng... Nàng trước đó từng coi Kính Minh trưởng lão là hạng người ham sống sợ chết, hoá ra lại là vong ân bội nghĩa người!

"Tích Tích." thấy nhà mình chủ nhân thần sắc trầm xuống, Hoa Linh tiến lên giữ chặt nàng nắm tay: "Cùng lắm thì chúng ta về Càn Nguyên Tông trộm đem hắn xử lý!"

Dù sao chân tướng đã rõ ràng rồi, cũng không sợ rút dây động rừng, tìm được hay không chứng cứ đã không quan trọng. Giống Kính Minh trưởng lão loại cặn bã này, sống lâu một ngày đều là lãng phí Linh khí.

Trình Tố Tích thở dài, nhẹ nhàng đem Hoa Linh tay nhỏ bao tại mình lòng bàn tay: "Ta không sao."

Sư phụ cùng sư huynh sư tỷ thù, nàng sẽ đích thân đi tìm Kính Minh trưởng lão báo, Phàn U cùng Hạ gia nàng một cái cũng sẽ không bỏ qua!

***

"An phận" tại Hạ gia ngốc 2 ngày, đột nhiên có quản sự đến nhà, nói là mới tới một nhóm trận pháp vật liệu, để Huyền Tĩnh trận sư đi chọn lựa.

Trình Tố Tích tự nhiên sẽ không cự tuyệt, mang theo Hoa Linh cùng quản sự cùng nhau đi khố phòng.

Tại cửa kho, vừa lúc gặp một cái người quen -- Hạ Ôn Du.

Hạ Ôn Du quay đầu nhìn thấy hai người, trên mặt lộ ra ôn nhu ấm áp nụ cười: "Vị này chính là Huyền Tĩnh trận sư đi!"

Trình Tố Tích gật đầu, không đáp lời.

Hạ Ôn Du không coi là kỳ lạ, lúc trước hắn thấy qua trận pháp tông sư cũng phần lớn giống vị này, cậy tài khinh người, tính tình cổ quái. Chỉ là đối phương xuất hiện thời cơ quá mức trùng hợp, để hắn không thể không sinh lòng cảnh giác.

"Tại hạ Càn Nguyên Tông Hạ Ôn Du, không biết Huyền Tĩnh trận sư đến từ môn phái nào?" Hắn thử dò xét.

"Một người Tán tu, không môn không phái." Trình Tố Tích thản nhiên nói.

Hạ Ôn Du nhíu nhíu mày lại, trận pháp sư cùng đan sư đồng dạng, giai đoạn trước cần rất nhiều tài nguyên bồi dưỡng, nếu như không có môn phái cung ứng, rất khó phát triển. Cho nên, tán tu bên trong đan tu cùng trận pháp sư số lượng vô cùng ít ỏi, có thể đạt tới trận pháp tông sư đẳng cấp, càng là hiếm như lá mùa thu.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ