Yến Hàn nói: "Vĩnh Giang thành thuộc về mấy đại môn phái bên trong ở giữa hỗn loạn khu vực, không có thành chủ, cách mỗi mấy chục năm liền sẽ tiến hành so tài. Căn cứ so tài thứ tự, xác định thành bên trong quyền quản lý."
Trình Tố Tích gật đầu: "Những cái này ta cũng có chút nghe thấy."
Yến Hàn thở dài: "Ta tại Vĩnh Giang thành kinh doanh hơn trăm năm, mới khiến cho Bích Xuân các ở đây đứng vững gót chân, liên tục mấy lần đoạt được thứ nhất, tự nhiên sẽ bị người ghi hận."
"Là Hạ gia?" Hoa Linh hỏi.
Yến Hàn mắt nhìn nhu thuận ngồi tại Trình Tố Tích bên người thiếu nữ, luôn cảm thấy có chút đáng tiếc.
Như vậy xinh đẹp hoạt bát nữ hài tử, cùng Trình Tố Tích tên kia thật xứng a, đáng tiếc là cái tiểu thần thú.
"Hạ gia tại trước khi ta đến, là Vĩnh Giang thành gia tộc có thế lực lớn nhất. Bọn hắn đối cửa hàng thu thuế cực cao, làm việc bá đạo, đã sớm dẫn tới bên trong thành rất nhiều tu sĩ bất mãn. Nhất là Hạ gia có vị thiên tài con cháu, nghe nói tại Càn Nguyên Tông được coi trọng, Hạ gia 'lưng tựa đại thụ', có rất ít người dám chọc."
Nói đến Càn Nguyên Tông, Yến Hàn cười chế nhạo, nhìn về phía Trình Tố Tích.
Trình Tố Tích mặt không đổi sắc, từ Yến Hàn trong lời nói nàng đã xác nhận Vĩnh Giang thành Hạ gia, chính là Hạ Ôn Du bản gia.
Hoa Linh cười hì hì nói: "Hạ gia có một thiên tài đệ tử tính là gì, Yến tỷ tỷ thế nhưng là có Càn Nguyên Tông Lăng Khê trưởng lão chỗ dựa a!"
Lời này nói đến Yến Hàn trong lòng thư sướng, nhưng nàng vẫn ra vẻ thở dài nói: "Đáng tiếc người nào đó lại ở tại bí cảnh mấy chục năm không chịu ra tới."
Trình Tố Tích không hề bị lay động, tiếp tục đem đề tài kéo lại: "Trên người ngươi ma khí là chuyện gì xảy ra, cũng là Hạ gia âm mưu?"
Yến Hàn trực tiếp liếc mắt, Kiếm tu đều là như thế không thú vị.
"Ngươi còn nhớ rõ cửa hàng pháp khí gọi là Hoà Nhạc Phường sao?" Yến Hàn hỏi.
"Nhớ kỹ, hai người chúng ta còn từng đi thăm dò qua."
"Chính là cái đó." Yến Hàn nhẹ gật đầu: "Sau khi các ngươi rời đi, ta tiếp tục phái người nhìn chằm chằm cửa hàng kia, kết quả phát hiện Hoà Nhạc Phường sau lưng vậy mà là Hạ gia."
Trình Tố Tích nhíu nhíu mày lại, căn cứ Yến Hàn cung cấp manh mối, đem cả sự kiện suy luận một lần.
Đầu tiên, xác nhận lô này không rõ lai lịch pháp khí là Kính Minh trưởng lão được đến từ Ma tộc, giao cho Vĩnh Giang thành Hạ gia bán. Bởi vì Vĩnh Giang thành không thuộc về bất kỳ môn phái nào, mà lại mỗi ngày lui tới tu sĩ bân trong phần lớn là tán tu, bởi vậy không dễ dàng bị người phát hiện dị thường.
Mà ở giữa chuyện này, có một cái phi thường mấu chốt người, chính là Hạ Ôn Du.
Hạ Ôn Du thân là Tố Hồi Phong đại sư huynh, Kính Minh trưởng lão đối với hắn phi thường nể trọng, giao cho hắn gia tộc đến xử lý này lô pháp khí cũng là hợp tình hợp lý. Mà bất luận đối với Hạ Ôn Du vẫn là Hạ gia đến nói, mặc dù cần gánh chịu nhất định nguy hiểm, nhưng đối với lợi ích to lớn bày ra trước mặt, để bọn hắn căn bản là không có cách nào từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...