Chương 107: Một cái tiểu mỹ nhân 47

92 8 1
                                    

Vì bảo hộ riêng tư, Hoa Linh cùng Bạch Minh bọn họ cưỡi khác biệt phi toa, cho nên lúc trò chuyện cũng không cần chú ý quá mức.

Không giống với Hoa Linh bên này "thuần khiết" bầy không khí, bên kia Bạch Minh bị Lạc Ngự Thần khi dễ đến khoé mắt đỏ bừng, trong cơn tức giận biến trở về Tuyết Điêu, cái đuôi "ba" một cái đập vào Lạc Ngự Thần cánh tay.

Không đau không ngứa Lạc Ngự Thần dùng to lớn bàn tay tại Tuyết Điêu phần lưng vuốt ve, tâm tình rất tốt mà hỏi: "Các ngươi Yêu tộc gả cưới có cái gì yêu cầu sao?"

Bạch Minh mặt đỏ lên, chẳng qua may mắn có da lông che chắn, ngược lại làm người không phát hiện ra: "Ta Linh Điêu nhất tộc không giống Nhân tu như thế chú ý, chỉ cần chuẩn bị một phần sính lễ liền có thể."

Nếu là Bạch Minh phụ mẫu tại thế, thì sính lễ lẽ ra giao cho bọn họ. Nhưng nàng là bị trong tộc trưởng bối nuôi lớn, sính lễ liền giao cho tộc trưởng.

Lạc Ngự Thần cũng nghe Bạch Minh nhắc qua mình thân thế, trong lòng có tính toán.

"Aizz, chỉ là hiện tại Yêu tộc cũng không yên ổn." Bạch Minh tại Lạc Ngự Thần trên đùi lộn một vòng, hai con móng vuốt bưng má, ngữ khí lo lắng: "Yêu Hoàng đại nhân mặc dù giết chết Thanh Vượn nhất tộc thủ lĩnh, bình định Yêu tộc nội loạn, nhưng kỳ thật nhiều tộc thú cũng không chịu phục, vụng trộm đã động tay chân nhiều lần. Chúng ta Linh Điêu nhất tộc bởi vì đầu nhập Yêu Hoàng đại nhân, được không ít chỗ tốt, không ít tẩu thú đỏ mắt nhưng lại không thừa nhận, luôn luôn tới tìm chúng ta phiền phức."

Lạc Ngự Thần không nghĩ tới Yêu tộc nội bộ cũng phức tạp như vậy: "Vậy Yêu Hoàng xử lý những cái đó mang dị tâm Yêu tộc như thế nào?"

Bạch Minh không chút nghĩ ngợi nói: "Không phục liền đánh một trận, nếu vẫn không phục, liền lại đánh mấy lần, đánh tới chịu phục mới thôi."

Lạc Ngự Thần: "..." Thật đúng là đơn giản thô bạo.

Yêu tộc từ trước đến nay lấy thực lực chí thượng, Yêu Hoàng chọn làm như vậy là phương pháp hữu hiệu đơn giản nhất, nhưng cũng tồn tại tai hoạ ngầm nhất định.

"Tẩu thú nhất tộc có lẽ sẽ bởi vì Yêu Hoàng vũ lực mà tạm thời thần phục, nhưng nếu là bắt đến cơ hội, bọn hắn liền sẽ không chút do dự lựa chọn làm phản." Lạc Ngự Thần tỉnh táo phân tích.

Bạch Minh ngược lại đối Xích Diệp rất có lòng tin: "Yêu Hoàng đại nhân lợi hại lắm, sẽ không cho bọn hắn cơ hội này."

Nếu là Hoa Linh biết hai người này nói chuyện, khẳng định sẽ cười bọn hắn nghĩ quá nhiều.

Xích Diệp chính là nguyên tác bên trong boss phản diện, có thể cùng hắn sánh ngang, cũng chỉ có Lạc Ngự Thần cái này nam chủ mà thôi. Về phần Yêu tộc những cái kia lâu la, còn không phải thu thập dễ dàng?

***

Cái gọi là Yêu giới, kỳ thật cũng không phải là một không gian khác, mà là bị Yêu tộc chiếm cứ địa bàn mà thôi. Nơi này núi cao rừng rậm, thích hợp yêu thú sinh tồn, hơn nữa cùng nhân tộc cách một cái Lẫm sông.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ