"Tố Tích!"
Đi ra ngoài tiêu diệt yêu hoạn trở về Chúc Chương Phi nghe nói Càn Nguyên Tông Lăng Khê trưởng lão đến, liền viện tử đều không có hồi, liền trực tiếp đuổi tới Linh Thực Viên.
Trình Tố Tích nghe tiếng quay đầu nhìn lại, thấy là bạn tốt, cười nói: "Chương Phi."
Năm đó đại chiến bên trong, Chúc Chương Phi cùng Giang Linh Ngọc đều từng đi chi viện Càn Nguyên Tông, Trình Tố Tích cùng giao tình của hai người cũng là khi đó kết xuống.
Chúc Chương Phi cởi mở cười một tiếng, đem trên lưng trọng kiếm rút ra: "Đã lâu không gặp, đánh một trận?"
"Ta sợ đem linh thảo này vườn huỷ, ngươi đến lúc đó bị Sùng Minh trưởng lão chộp tới luyện đan."
Chúc Chương Phi hậm hực thu hồi trọng kiếm.
Hắn tuy là Hoả Hệ Linh Căn, nhưng là cho lò luyện đan cung cấp hoả nguyên loại sự tình này, vẫn là thôi đi.
Hoa Linh đứng tại chủ nhân trên bờ vai trong lòng cười trộm, cái này Kiếm tu thế nào giống như một bộ bộ dáng không quá thông minh?
Chúc Chương Phi mời Trình Tố Tích đi hắn viện tử ôn chuyện, Trình Tố Tích thuận thế đáp ứng xuống.
Mặc dù Chúc Chương Phi so ra kém Giang Linh Ngọc tâm tư kín đáo, nhưng bây giờ cũng không có nhân tuyển thích hợp, chỉ có thể để hắn quan tâm kỹ càng một chút cái kia gọi Tuyền Nguyệt đệ tử.
Chúc Chương Phi nơi ở như cùng hắn tính cách một loại thô kệch, trên mặt đất tràn đầy vết kiếm. Duy nhất có thể đãi khách, là trong sân ở giữa một tấm bàn đá. Bên cạnh cái bàn đá trồng sắt trúc, tươi tốt lá trúc rơi xuống một chỗ mát mẻ, ngược lại là có chút ý cảnh.
Trình Tố Tích mới vừa ở bên cạnh cái bàn đá ngồi xuống, liền cảm giác được vành tai bị nhà mình Đoàn Tử nhẹ nhàng mổ một chút.
Hoa Linh là đang nhắc nhở chủ nhân nàng đói. Dù sao trước đó ăn linh quả mặc dù mỹ vị, nhưng là Linh khí quá ít, dẫn đến nàng đói đến rất nhanh.
Như thế thời gian dài bồi dưỡng ăn ý, để Trình Tố Tích lập tức biết Hoa Linh muốn biểu đạt ý tứ. Nàng từ trong túi càn khôn lấy ra Hoa Linh thường ăn đồ ăn, từng cái bày trên bàn.
Hoa Linh từ chủ nhân bả vai bay đến mặt bàn, bắt đầu ăn.
Chúc Chương Phi nhìn chằm chằm Hoa Linh nhìn nửa ngày, phun ra một câu: "Đây là ngươi nuôi Linh thú? Như thế yếu, về sau có thể có cái gì công dụng?"
Hoa Linh cúi đầu tiếp tục gặm Linh Cốc, không để ý cái này khờ khạo.
Trình Tố Tích lại nói: "Nó không phải ta linh thú, mà lại ngươi không nên xem thường nó."
Trưởng thành Băng Loan một cái thổ tức có thể băng phong phương viên mười dặm, sức chiến đấu tại một đám Thần thú bên trong cũng coi như xếp hàng đầu. Mà Đoàn Tử xuất sinh không đến một tháng liền có thể đem Yến Hàn mổ tổn thương, cũng có thể chứng minh nó tiềm lực to lớn.
Chúc Chương Phi thế nào đều không nhìn ra như thế cọng lông mượt mà tiểu Đoàn Tử về sau có thể lợi hại đến nơi nào đi, trừ phi có thể ăn cũng coi như sức chiến đấu... Nhìn một cái, hai đại đĩa Linh Cốc cùng linh quả, đều sắp bị nó ăn sạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...