Chương 35: Một con tiểu phì pi 35

124 10 0
                                    

Hoa Linh nhớ kỹ, nguyên văn cốt truyện bên trong, đã từng đề cập tới tam đại Tiên Khí.

Trừ Tứ Linh Bác Cục kính bên ngoài, cái khác hai cái Theo thứ tự là Thiên Hạc kiếm cùng Linh Tê dù. Cái này hai kiện Tiên Khí, một cái bây giừo là Thanh Phong phái trấn tông chi bảo, một cái khác nghe nói là bị tiền nhiệm Yêu Hoàng được đến, theo hắn phi thăng thượng giới mang đi.

Mà Tứ Linh Bác Cục kính, tác giả chỉ ở Trương Nhược Khinh ra sân lúc nâng lên vài câu, cũng không có quá nhiều miêu tả.

Không có kịch bản ngón tay vàng, Hoa Linh chỉ có thể tự nghĩ biện pháp.

Theo Trương Nhược Khinh lời nói, Tứ Linh Bác Cục kính là hắn tại một cái bí cảnh ở bên trong lấy được, ngay lúc đó Tứ Linh Bác Cục kính không hề giống bây giờ như vậy phảng phất tử vật. Cái này nói rõ, cái kia bí cảnh bên trong có chèo chống Tứ Linh Bác Cục kính vận chuyển đồ vật.

Sẽ là cái gì đâu?

Hoa Linh nghĩ thầm, xem ra cần phải đi tìm Trương Nhược Khinh hỏi rõ ràng mới được.

***

Trình Tố Tích vốn cho rằng tiểu gia hoả sẽ cùng mình nháo một trận, không nghĩ tới chỉ là vừa mới pi pi vài tiếng, sau đó liền tại nàng lòng bàn tay khởi xướng ngốc.

Không Tim không phổi tiểu gia hoả...

Trình Tó Tích sờ sờ tiểu thần thú càng thêm sáng bóng nhu thuận lông vũ, trong lòng đột nhiên toát ra một tia thổn thức cảm xúc.

Từ khi Đoàn Tử phá xác đến nay, gần như không hề rời đi qua bên người nàng. Nếu là mình thật tại bí cảnh bên trong gặp phải cái gì bất trắc, lấy cái này tiểu gia hoả yếu ớt tính cách, Vân Mạc thật có thể chiếu cố tốt sao?

Trình Tố Tích ngầm thở dài một hơi, nàng vốn là tâm không lo lắng người, tuy là đầm rồng hang hổ, núi đao kiếm thụ, cũng dám một mình xông vào. Bây giờ lại bởi vì cái tiểu gia hoả có lo lắng, không thể không cẩn thận xử lí, vì nàng kế hoạch chu toàn.

Hoa Linh bị chủ nhân mò được có chút ngứa, vô ý thức run lên cánh, đem Tứ Linh Bác Cục kính sự tình ném đến sau đầu.

Dù sao hiện tại đi tìm Trương Nhược Khinh đã tới không kịp, trước mắt trọng yếu nhất chính là, làm sao có thể đi theo chủ nhân cùng đi Thương Lan bí cảnh.

Không sai, Hoa Linh cũng không chuẩn bị ngoan ngoãn nghe lời, tại Tiên Miểu Phong chờ chủ nhân trở về. Nhưng là nàng cũng không thể không đối mặt mình vẫn là cái chim non sự thật.

Như thế nào mới có thể để chủ nhân đồng ý mang mình đi bí cảnh?

Hoa Linh sầu phải càng không ngừng run lấy lông đuôi, hai cái móng vuốt cũng càng không ngừng nâng lên lại rơi xuống.

Phát giác được trong tay chim non nôn nóng, Trình Tố Tích tay phải nhẹ nhàng che ở trên người nó, trầm thấp kêu một tiếng: "Đoàn Tử?"

Hoa Linh tâm phiền ý loạn dùng đầu tại chủ nhân lòng bàn tay dừng lại cọ lung tung, thẳng đến đem đỉnh đầu lông vũ đều làm cho rối loạn, mới phát giác được trong lòng thư sướng một chút.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ