Chương 61: Một cái tiểu mỹ nhân 01

157 16 0
                                    

Thương Lan bí cảnh, dãy núi địa hình nào đó ngọn núi.

Một đạo màu lam vệt sáng từ không trung lướt qua, mấy cái Nguyên Anh kỳ yêu thú đột nhiên kinh hoảng trốn vào ổ.

"Cái kia tiểu tổ tông thế nào lại tới! Trên người ta lông còn không có mọc ra đâu!" Một con thỏ hình yêu thú ghé vào trong ổ khóc chít chít nói.

Chỉ thấy cái này thỏ yêu bóng loáng da lông bên trên trọc mấy khối, nhìn qua rách rưới rất là thê thảm.

Cách nó cách đó không xa, một loài chim yêu thú trên tàng cây nơm nớp lo sợ mà nói: "Ngươi vẫn còn đỡ, ta lông đuôi trăm năm mới mọc ra một cây, bị kia tiểu Phượng Hoàng nắm chặt đều nhanh trọc!"

Cùng bọn chúng đồng dạng giận mà không dám nói gì, trên đỉnh núi này còn có rất nhiều. Chỉ là bọn hắn đánh cũng đánh không lại, kia tiểu Phượng Hoàng lại không thương tổn tính mạng bọn họ, thế là chỉ có thể khóc chít chít lẫn nhau phàn nàn.

Hoa Linh cũng không biết những cái này yêu thú oán niệm, nàng vừa mới bế quan mấy tháng, bây giờ xem như có thể ra tới hít thở không khí.

Vốn cho rằng thời gian mấy chục năm sẽ rất khó nhịn, lại không ngờ tới "Tu chân không năm tháng, hàn tẫn không biết năm". Hoa Linh cũng dài dài ngắn ngắn bế quan mấy lần, thời gian liền xoát một cái đi qua.

Mỗi khi cảm thấy tịch mịch thời điểm, Hoa Linh liền biến trở về nguyên hình, trốn vào chủ nhân trong quần áo nghỉ ngơi. Chỉ là theo hình thể càng dài càng lớn, Hoa Linh cũng không tiện lại chui vào, thế là liền đổi thành ghé vào chủ nhân trong ngực.

Đáng tiếc là, trong mấy chục năm nay, Trình Tố Tích một lần đều không có tỉnh lại qua. Hoa Linh cũng không biết truyền thừa còn cần bao lâu, nhưng nàng xem ra trước khi lần sau Thương Lan bí cảnh mở ra, chủ nhân nhất định có thể tỉnh lại.

Quanh quẩn trên không trung vài vòng, Hoa Linh thu hồi cánh, nhẹ nhàng linh hoạt rơi vào một viên cây ngô đồng bên trên. Nàng thon dài duyên dáng cái cổ cúi xuống chải vuốt lông vũ, sau đó run run thân thể, dài hơn mấy mét Linh Vũ tại không trung theo gió giãn ra, tản mát ra óng ánh ánh sáng loá mắt.

Từ nội phủ đem Tứ Linh kính lấy ra, Hoa Linh đối với mình chiếu lại chiếu, đắc ý nói: "Đây mới là Phượng Hoàng nha, phì Đoàn Tử cái gì, đều là hắc lịch sử!"

Lần này bế quan, Hoa Linh thu hoạch lớn nhất chính là nguyên hình lớn lên rất nhiều, cuối cùng thoát khỏi đuôi trọc, bụng tròn cùng mắt đậu đen, cuối cùng có mấy phần Thần thú phong thái. Liền nàng hoá thành hình người, cũng từ ba bốn tuổi hài đồng, biến thành mười mấy tiểu thiếu nữ.

Theo thần thú sinh trưởng quá trình để phán đoán, Hoa Linh hiện tại đã thoát khỏi ấu sinh kỳ, tiến vào trưởng thành kỳ.

Chỉ là thần thú thời kì sinh trưởng tương đối dài dằng dặc, Hoa Linh tham chiếu Xích Diệp, đánh giá mình ít nhất phải tu luyện tới Độ Kiếp kỳ mới khả năng trưởng thành.

Hoá thành nhân hình, Hoa Linh ngồi tại cây ngô đồng trên cành, có chút phiền não nên chuẩn bị cái gì lễ vật cho chủ nhân.

Thương Lan bí cảnh bên trong năm cái địa hình, nàng sớm đã quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa, thậm chí nơi nào có cái gì loại hình linh thực, khoáng sản, yêu thú, đều có thể thuộc nằm lòng. Trừ tu vi cực cao mấy cái đại yêu, nàng hiện tại còn không dám trêu chọc, cái khác không có nàng không dám đi địa phương.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ