Chương 112: Một cái tiểu mỹ nhân 52

63 7 0
                                    

Nghe được Hoa Linh tán thưởng, Cảnh phu nhân nụ cười dịu dàng, giới thiệu nói: "Ta cùng phu quân công pháp đặc thù, đối thần thức yêu cầu cực cao. Cái này linh trà là ta tự tay trồng, thường xuyên uống có giúp ích với nguyên thần tu luyện."

Nguyên thần, chính là Nguyên Anh, là người tu luyện linh hồn ký thác chỗ, thần thức cũng xuất phát từ nơi đây.

"Tiểu hữu nếu là thích, ta chỗ này có vừa vặn chế xong trà mới, liền cho ngươi gói lại một chút."

Hoa Linh vội vàng cám ơn.

Giữa lúc mấy người trò chuyện, Cảnh Bình trở lại trong động phú.

Nhìn thấy Trình Tố Tích, trên mặt hắn lộ ra kinh ngạc: "Không hổ là có thể đánh bại Lôi Khiên cùng Phó Vũ thiên tài, quả nhiên sẽ không dễ dàng vẫn lạc."

Hắn là nói đến liên quan Trình Tố Tích vẫn lạc lời đồn.

Trình Tố Tích cười nói: "Chẳng qua là chậm trễ chút thời gian thôi."

Cảnh Bình phát hiện Trình Tố Tích khí tức trên thân so trước đó càng cường đại hơn, trong lòng suy đoán nàng nhất định là tại bí cảnh bên trong lấy được cái gì cơ duyên, không khỏi có chút ngưỡng mộ. Có điều, cơ duyên cái này sự tình, chỉ có thể ngộ mà không thể cầu, hơn nữ phúc hoạ tương y, không cần quá mức để ý.

"Trình đạo hữu lần này đến đây không biết có chuyện gì?" Cảnh Bình hỏi.

Trình Tố Tích không có giấu diếm, tương lai kế hoạch từng cái nói rõ.

"Thành lập cùng Yêu Tộc vãng lai thành trấn?" Cảnh Bình không hiểu hỏi: "Làm gì phải mạo hiểm như vậy?"

Ở Cảnh Bình xem ra, chỉ cần Yêu Tộc không cần đến đây xâm phạm nhân tộc địa bàn, hai tộc bình an vô sự chính là kết quả tốt nhất.

Trình Tố Tích nói: "Việt Châu đại lục nhân yêu ma tam tộc ân oán từ lâu, nếu không phải nhậm chức Yêu Hoàng đột nhiên phi thăng, nhân ma hai tộc đại chiến lúc, sợ đã thừa lúc vắng mà vào. Ma tộc trời sinh tính tàn nhẫn, xem hai tộc nhân yêu làm thức ăn, không không phòng. Mà Yêu Tộc dù cùng nhân tộc có khập khiễng, nhưng cũng không phải là không có phương pháp hoá giải."

Hai tộc nhân yêu liên hợp, đối với ma tộc tới nói cũng là một biện pháp chấn nhiếp. Trình Tố Tích không hi vọng năm đó bi kịch lần nữa tái diễn.

Cảnh Bình trầm ngâm một chút nói: "Ta đi làm cái này thành chủ, có cái gì nghĩa vụ?"

Trình Tố Tích giải thích nói: "Chỉ cần duy trì bên trong thành trật tự là đủ. Tất cả cửa hàng thuế má bên trong thành, từ ngươi, yêu hai vị thành chủ chia đều, kỳ hạn vì trăm năm."

Cảnh Bình trong lòng hơi động.

Làm Tán Tu không có đại tông môn dựa vào, tài nguyên tu luyện chỉ có thể dựa vào bằng bản lĩnh của mình thu hoạch được, thời gian tự nhiên trôi qua căng thẳng. Lại thêm Cảnh Bình cùng thê tử công pháp luôn luôn bị ngộ nhận là tà tu, tu luyện càng thêm không dễ. Cho nên đối mặt lợi ích, cho dù Cảnh Bình là Độ Kiếp kỳ tu sĩ, cũng không thể không động tâm.

Chẳng qua là trăm năm thời gian thôi, một cái búng tay liền sẽ đi qua...

Cảnh Bình cân nhắc một chút lợi và hại, cuối cùng nhìn thê tử mình.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ