Trên phi toa lênh đênh mấy ngày, rốt cục nghênh đón đợt công kích thứ nhất.
Là một đám ảnh kiêu, khoảng 40-50 con, từ một Xuất Khiếu kỳ đỉnh phong thủ lĩnh mang đội, công kích Càn Nguyên Tông một đoàn người phi toa.
Tại không trung đối chiến, Nhân tộc tự nhiên không sánh bằng loài chim yêu thú, Hàn quản sự vội vàng thao tác phi toa đi đến Trình Tố Tích phi toa bên cạnh: "Lăng Khê trưởng lão, chúng ta trước tạm thời hạ xuống đi."
"Không cần." Trình Tố Tích thấy Đoàn Tử ở lòng bàn tay như là bị xâm phạm địa bàn thú nhỏ, toàn thân lông đều dựng, nhẹ nhàng đem nàng nâng lên: "Muốn đi chơi đùa thì đi thôi."
Hoa Linh lập tức xông ra phi toa, sau đó hoá về Phượng Tộc nguyên hình, hoa lệ màu băng lam lông đuôi tại không trung xẹt qua, lưa lại điểm điểm ánh sáng.
Ảnh kiêu đầu lĩnh không nghĩ tới vậy mà nửa đường xung đột một con Phương Tộc chim non, huyết mạch uy áp làm nó ngay lập tức loạn trận cước. Nó thủ hạ cái khác ảnh kiêu cũng không kịp phản ứng, đội hình bị Hoa Linh xông loạn.
Có điều, sau khi hốt hoảng, ảnh kiêu đầu lĩnh rất nhanh tỉnh táo lại, chỉ nghe hắn phát ra "khặc khặc" tiếng cười, miệng nói tiếng người: "Vậy mà là chỉ vị thành niên Phượng Tộc... Không biết Phượng Tộc huyết nhục có thể hay không để tu vi của ta tăng lên 1 cái đại cảnh giới?"
Hoa Linh tại không trung lơ lửng, mắt phượng nhắm lại: "Cái trước nói như vậy, đã bị đánh thành tro."
Ví dụ như Huyễn Hải rừng rậm con kia xui xẻo thạch xà.
Ảnh kiêu đem thủ hạ mình toàn bộ triệu hồi, sau đó đem Hoa Linh vây lại.
Thấy cảnh này, Hàn quản sự lo lắng nói: "Thần thú đại nhân nàng có thể hay không ứng phó được, chúng ta có cần đi hỗ trợ không?"
Ngu Ngôn nhìn xem không trung Băng Phượng, ánh mắt loé lên một tia kinh diễm. Hắn nghe được Hàn quản sự lời, lập tức nói: "Ta đi hỗ trợ!"
"Không cần." Trình Tố Tích liếc mắt thần sắc kích động dị thường Ngu Ngôn, thanh âm lập tức lạnh xuống: "Đó là nàng chiến đấu, không nên nhúng tay."
Không sai, nhất hiểu Hoa Linh, vĩnh viễn là nàng chủ nhân.
Lúc trước thú triều lui quá nhanh, Hoa Linh kỳ thật căn bản không có tận hứng. Bây giờ cái này mấy cái nho nhỏ ảnh kiêu, cũng dám xâm phạm địa bàn của nàng, đương nhiên phải thật hảo hảo giáo huấn bọn chúng.
Mặc dù Hoa Linh hiện tại tu vi còn dừng lại tại Nguyên Anh kỳ đỉnh phong, cùng kia ảnh kiêu là thủ lĩnh chênh lệch một cái đại cảnh giới, đối phương lại có nhiều như vậy thủ hạ hỗ trợ, theo lý thuyết nàng thuộc về yếu kém một phương.
Nhưng ảnh kiêu bản thân chỉ là phổ thông yêu thú, tại đỉnh cấp Thần thú uy áp, sức chiến đấu sẽ giảm bớt đi nhiều, cho nên chỉ cần Hoa Linh sức chiến đấu đủ mạnh, giải quyết bọn chúng hẳn là không khó.
Ảnh kiêu thủ lĩnh không dám xem thường Hoa Linh, cho nên lựa chọn nhất không muốn mặt đấu pháp - xa luân chiến.
Hoa Linh: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...