Chương 73: Một cái tiểu mỹ nhân 13

117 11 0
                                    

Trình Tố Tích đem Yến Hàn đặt ngang ở giường phía trên, trả lời: "Cứu người."

Hoa Linh tự nhiên cũng biết muốn cứu người, chỉ là muốn làm sao cứu? Ma khí loại vật này, không phải vết thương, cũng không phải trúng độc, muốn làm sao đem bọn nó từ Yến tỷ tỷ trong cơ thể bức đi ra?

Trình Tố Tích cũng có chút khó khăn, giống Vân Lan lúc ấy dính dáng tới chút ít Ma khí, chỉ cần đeo có tránh uế công năng pháp khí hoặc là ăn vào có công hiệu thanh lọc đan dược, liền có thể thanh trừ.

Mà Yến Hàn trong cơ thể Ma khí thẩm thấu quá sâu, phổ thông pháp khí cùng đan dược đã không hiệu quả, nhất định phải nghĩ ra những biện pháp khác.

Nhìn ra Trình Tố Tích khó xử, Hoa Linh có cái đề nghị: "Không bằng để Tứ Linh kính thử xem?"

Hoa Linh phát hiện, Tứ Linh kính gia hoả này mặc dù yêu giả chết một chút, nhưng là có một cái ưu điểm, chính là "có thể ăn". Thương Lan Tiên Đế không gian chi lực nó có thể ăn, Tứ Cửu Thiên Kiếp Kiếp Lôi nó có thể ăn, chỉ là một cái Ma khí mà thôi, hẳn là cũng không đáng kể a?

Tứ Linh kính dùng sự thực hướng Hoa Linh chứng minh, Ma khí thứ này, nó không ăn.

Cảm nhận được Tứ Linh kính ghét bỏ, Hoa Linh im lặng một chút, sau đó nghiêm trang bắt đầu thương lượng với nó: "Ngươi xem thế này được không, ngươi chỉ cần đem Ma khí từ Yến Hàn tỷ tỷ trong cơ thể hút ra đến là được, cũng không nhất định phải ăn hết. Nếu như sự thành, ta liền cho ngươi, cho ngươi..."

Hoa Linh tạm dừng nửa ngày, cũng không nghĩ ra đến có thể cho Tứ Linh kính ăn thứ gì. Chẳng lẽ, là bởi vì duyên cớ này, Khí Linh mới không nguyện ý phản ứng nàng?

Hoa Linh càng nghĩ càng thấy có khả năng, chẳng qua bây giờ vẫn là trước dỗ dành Tứ Linh kính đem việc làm lạ nói.

"Ngươi nếu có thể đem Ma khí hút ra đến, đến lúc đó ta độ Lục Cửu Thiên Kiếp thời điểm, còn đem ngươi ném lên đi ăn Kiếp Lôi thế nào!"

Vẫn luôn chú ý bên này Trình Tố Tích: "..." Nhà mình tiểu thần thú có phải là đầu óc ngốc rơi rồi?

Nói xong lời nói vừa rồi, Hoa Linh cũng cảm thấy có chút chột dạ.

Cái này ném người khác đi qua cản lôi sự tình, chỉ có cừu nhân mới làm ra được đi... Cũng may mắn Tứ Linh kính trước dó không có mang thù.

Nhưng mà, Hoa Linh không nghĩ tới chính là, Tứ Linh kính thật đúng là cho ra phản ứng.

Chỉ thấy Tứ Linh kính từ Hoa Linh trong tay tránh ra, trực tiếp đi vào hôn mê Yến Hàn trước người, mặt kính phát ra màu vàng tia sáng.

Hoa Linh: "..." Cái này tấm gương bộ dáng khong quá thông minh.

Mặc kệ như thế nào, Tứ Linh kính đồng ý làm việc chính là chuyện tốt.

Theo kim quang rơi xuống Yến Hàn trên thân, nàng đột nhiên lộ ra vẻ mặt thống khổ, trên mặt tử sắc ma văn không ngừng vặn vẹo, thân thể cũng vô ý thức bắt đầu co rút.

Trình Tố Tích liền vội vàng đem bạn tốt chế trụ, sợ nàng làm bị thương chính mình.

"Tích Tích, ngươi cẩn thận một chút, Ma khí muốn ra tới."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ