Chương 118: Một cái tiểu mỹ nhân 58

14 2 1
                                    

Chạng vạng tối ngày thứ hai, thuyền cuối cùng tới gần một toà đảo hoang.

Hoa Linh dùng thần thức hướng trên đảo tìm kiếm, đột nhiên phát hiện thần thức bị ngăn cản lại. Loại cảm giác này cùng sương trắng bên trong Thương Lan bí cảnh có chút giống.

Nàng hỏi Kiều Cảnh Thiện chuyện là thế nào.

Kiều Cảnh Thiện cũng là sững sờ, kinh nghi nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm."

Hắn cũng là lần đầu tiên ra khơi Tử Hải, vị trí đảo này là hắn bỏ ra nhiều tiền mua lại. Người bán tin tức chỉ nói cho hắn trên đảo này có vật hắn muốn, nhưng không có nói đảo này có thể ngăn cản thần thức.

Hoắc Kiên nhíu mày lại, hắn trước đây chưa từng đến Tử Hải sâu như vậy. Toà đảo này hắn càng chưa từng nghe thấy.

Thi Hồng Tiêu nói: "Nếu đã tới nơi, vậy lên đảo nhìn xem liền biết."

Nghe bọn họ nói, Hoa Linh lặng lẽ lôi kéo Trình Tố Tích ống tay áo, truyền âm nói: "Ta cảm thấy có chút không đúng."

Các nàng lần này đến Tử Hải là vì tìm kiếm Tinh Thần Sa, mà không phải đi đảo hoang mạo hiểm. Nếu không phải Kiều Cảnh Thiện nói cái này đảo hoang lân cận có không ít Tử Châu trai, các nàng kỳ thật không cần thiết phải đến đây.

Huống hồ, Hoa Linh đối đảo hoang này cảm giác không tốt lắm, lo lắng trên đó có cái gì nguy hiểm.

Trình Tố Tích vỗ nhẹ Hoa Linh mu bàn tay trấn an nói: "Phúc hoạ tương y, có thể thử một lần."

Nghe vậy, Hoa Linh lập tức thả lỏng xuống.

Từ khi tiếp nhận Thượng Cổ Lệnh truyền thừa, Trình Tố Tích đối với Thiên Đạo cảm ứng càng thêm rõ ràng, thậm chí có thể dự báo hoạ phúc.

Hoa Linh suy nghĩ nhà mình chủ nhân ý tứ chính là nói trên đảo này có cơ duyên, nhưng "là phúc là hoạ" còn không xác định? Nàng cùng chủ nhân hai người, một cái có thực lực, một cái đủ may mắn, quả thực chính là tuyệt phối, cái gì cơ duyên không bắt lấy được?

Đừng sợ, chính là làm!

Thấy thiếu nữ một bộ tràn ngập tinh thần bộ dáng, Trình Tố Tích cười cừoi, giữ chặt tay nàng nói: "Chút nữa lên đảo còn không biết có cái gì ngoài ý muốn, nắm chặt tay, tốt nhất đừng tách ra."

Hoa Linh cảm thấy có lý, áp sát vào Trình Tố Tích, còn nói: "Ta thấy Kiều Cảnh Thiện khẳng định biết chút ít cái gì, nhất định phải nhìn chằm chằm hắn!"

"Ừm." Trình Tố Tích nhéo nhoé thiếu nữ mềm mại tay, dung túng nói.

Không lâu sau, thuyền liền cập bờ.

Đám người phát hiện thần thức mặc dù không có bị che chắn, nhưng là bị áp chế cảm giác lại rất rõ ràng.

Hoa Linh thử một chút, thần thức của nàng chỉ có thể thăm dò đến lân cận mấy chục mét tình huống.

Khoảng cách này, so mắt thường đều không đủ.

Kiều Cảnh Thiện đối mấy người nói: "Chúng ta lên đảo nhìn xem."

"Chờ đã." Thi Hồng Tiêu đột nhiên nói: "Đảo này nếu đã cổ quái như vậy, không bằng Kiều đạo hữu đem biết đến tin tức cùng chúng ta chia sẻ một phen, cũng miễn xảy ra cái gì ngoài ý muốn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ