Chương 62: Một cái tiểu mỹ nhân 02

184 15 0
                                    

Phòng bế quan bên trong, tại không trung lơ lửng thượng cổ lệnh đột nhiên phát ra một trận hào quang chói sáng, vây quanh Trình Tố Tích cực nhanh xoay tròn.

Mà tại Trình Tố Tích trong thức hải, nguyên thần của nàng đang chậm rãi bước tại mênh mông vô ngần biển sao bên trong, giống một cái người đứng xem, mắt thấy vô số tiểu thế giới sinh ra, tiến hoá, thậm chí diệt vong.

Nàng cuối cùng minh bạch Thương Lan Tiên Đế chỉ "Sáng thế chi pháp" đến cùng là cái gì.

Nắm giữ thế gian này căn nguyên nhất pháp tắc, giao phó thế giới mới tân sinh mệnh, đây mới là tu chân giả truy tìm đại đạo mục tiêu cuối cùng.

Trình Tố Tích nguyên thần đắm chìm trong cái này một vùng biển sao bên trong, không ngừng hiểu được thượng cổ lệnh bên trong ẩn chứa pháp tắc, tự thân cảnh giới cũng đang không ngừng kéo lên. Đợi một thời gian, đợi nàng tu vi đề cao, liền có thể giống Thương Lan Tiên Đế, sáng lập chính mình tiểu thế giới.

Đợi đến Trình Tố Tích cảnh giới ổn định lại, thượng cổ lệnh bên trên tia sáng dần dần biến mất, rơi xuống từ trên không.

Trình Tố Tích đưa tay đem nó nắm chặt, chậm rãi mở mắt ra.

"Tích Tích!"

Réo rắt thanh âm đột nhiên từ ngoài cửa truyền đến, Trình Tố Tích vừa mới ngẩng đầu, liền gặp một đạo bóng trắng nhào vào trong lồng ngực của mình.

Nàng nao nao, thiếu nữ liền đã thân mật ôm cổ của nàng, lông xù đầu tại nàng trên vai cọ cọ.

Quen thuộc ấm áp khí tức, mềm mại hương thớm thân thể, để Trình Tố Tích đột nhiên luống cuống.

Đoàn Tử... vậy mà lớn như thế rồi?

Hoa Linh không có phát giác được chủ nhân khác thường, rúc vào trong ngực nàng phàn nàn nói: "Ngươi rốt cuộc tỉnh lại, để lại cho ta quả đều đã ăn xong!"

Thương Lan bí cảnh bên trong cũng có thật nhiều linh quả, nhưng là Hoa Linh vẫn luôn cảm thấy chủ nhân chuẩn bị cho nàng linh quả mới là ngon nhất ngọt nhất.

"Thật có lỗi." Trình Tố Tích vươn tay, nhẹ nhàng phủ hướng trong ngực thiếu nữ thái dương: "Để ngươi chờ như thế lâu."

Nàng tinh tế quan sát đến thiếu nữ mặt mày, lờ mờ có thể nhìn ra Đoàn Tử khi còn bé tướng mạo, chỉ là càng thêm xinh xắn tinh xảo, đã cùng trong trí nhớ tuyệt sắc dung nhan dần dần dựa gần.

"Còn tốt a." Hoa Linh cũng không phải thật lòng trách tội, chỉ là nghĩ rải cái kiều thôi. Nàng không kịp chờ đợi đem mình biên tốt kiếm tuệ đem ra: "Đây là ta tỉ mỉ chuẩn bị cho ngươi xuất quan phần thưởng, thế nào, đẹp mắt sao?"

Màu băng lam kiếm tuệ rũ xuống giữa trắng nõn non mịn ngón tay, thiếu nữ ánh mắt mong chờ sáng rực nhìn qua mình, Trình Tố Tích không tự giác nở nụ cười: "Rất xinh đẹp, Đoàn Tử thật tuyệt!"

Hoa Linh bất mãn nói lầm bầm: "Ta đều đã vượt qua ấu sinh kỳ, không phải cái kia phì Đoàn Tử!"

Nói xong, Hoa Linh đột nhiên biến trở về nguyên hình.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ