Chương 47: Một cái tiểu loli 02

165 10 0
                                    

Thương Lan bí cảnh, dãy núi địa hình nào đó phong đỉnh núi.

Hà Phảng cầm la bàn khắp nơi so sánh một phen, chỉ vào một bên vách đá nói: "Sử dụng pháp thuật công kích nơi này."

Các đệ tử nhao nhao theo lời đối vách đá thi triển pháp thuật, chỉ thấy một trận chớp mắt sau, kia vách núi nhưng thật giống như bị cái gì bảo hộ, không nhúc nhích tí nào.

Là trận pháp!

Hà Phảng ánh mắt sáng lên: "Chính là chỗ này! Nhanh, tiếp tục công kích, đem trận pháp phá vỡ!"

Nghe phía bên ngoài binh binh bang bang thanh âm, vách đá đằng sau, Bạch Oanh lo lắng nói: "Tỷ tỷ, làm sao bây giờ, những tu sĩ kia muốn xông tới!"

Bạch Minh trong lòng cũng có chút bối rối, nhưng vẫn là hết sức giữ vững tỉnh táo nói: "Bọn hắn phá trận còn cần một đoạn thời gian, chúng ta phải nghĩ biện pháp mau chóng rời đi nơi này."

"Thế nhưng là nơi này căn bản không có đường đi ra ngoài." Bạch Oanh gấp đến độ hai con thú tai đều xông ra, tại nhỏ hẹp trong thạch động đi tới đi lui.

Bạch Oanh cùng Bạch Minh là Linh Chồn nhất tộc bên trong Chồn Tuyết tỷ muội, cha mẹ của các nàng tại các nàng sau khi sinh không lâu, liền bất hạnh bị giết. May mắn là, hai cái tiểu gia hoả có trong tộc cái khác trưởng bối chăm sóc, cuối cùng là có thể thuận lợi lớn lên.

Bạch Minh là số ít am hiểu trận pháp Yêu tu, cho nên tại phát hiện vách đá chỗ cấm chế trận pháp sau, liền nhịn không được đem nó mở ra. Không nghĩ tới, cấm chế đằng sau là một cái nhỏ hẹp sơn động, bên trong vậy mà rỗng tuếch, cái gì bảo bối đều không có.

Đang lúc các nàng thất vọng muốn rời khỏi lúc, bên ngoài lại đột nhiên truyền đến tu sĩ phá trận thanh âm.

Cũng may Bạch Minh lúc ấy phá trận không có sử dụng bạo lực, để cấm chế bảo tồn tương đối hoàn chỉnh, nếu không các nàng hiện tại đã bị tu sĩ bắt lấy.

Bạch Minh trong sơn động tìm kiếm một phen, cuối cùng phát hiện trên vách đá có một chỗ nhô lên hình khuyên. Cẩn thận tìm tòi một phen, cảm thấy có chút giống như là một loại nào đó pháp khí.

Bạch Minh vận khởi linh lực nếm thử công kích một chút, phát hiện hình khuyên pháp khí bỗng nhiên sáng lên một cái, sau đó lại nhanh chóng hôi diệt xuống.

Bạch Oanh nhìn thấy sau bu lại: "Tỷ tỷ, đây là cái gì?"

"Nếu như ta không có đoán sai, loại pháp khí này là các tu sĩ đã từng sử dụng tại động phủ cổng một loại 'Khoá' . Nhất định phải thoả mãn đặc biệt yêu cầu linh lực, mới có thể đem nó mở ra."

"Vậy cái này 'khoá' cần cái gì linh lực?" Bạch Oanh hỏi.

Bạch Minh suy nghĩ nói: "Ta vừa mới dùng linh lực thăm dò một chút, cái này 'khoá' dường như cũng không bài xích linh lực của ta. Tiểu Oanh, ngươi lại đến thử xem."

"Hảo." Bạch Oanh thủ đoạn vừa nhấc, một đạo linh lực đánh vào kia hình khuyên pháp khí phía trên.

Chỉ thấy pháp khí bên trên hình khuyên cùng vừa mới đồng dạng, ngắn ngủi mà lộ ra một cái chớp mắt, chỉ là tia sáng so trước đó ảm đạm một chút.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ