Đi vào Hoá Hình thảo chỗ dốc núi, quản sự chỉ vào trên mặt đất một chỉ cao lục sắc cây nói: "Đây chính là Hoá Hình thảo, nó có nhất định bắt chước nguỵ trang năng lực, cho nên rất khó cùng cỏ dại phân biệt ra được."
Hoa Linh từ chủ nhân bả vai bay đến mặt đất, nện bước hai chỉ cẳng chân, đi đến Hoá Hình thảo bên cạnh cẩn thận nhìn nhìn.
Nàng tiếp thu được huyết mạch trong truyền thừa cũng có quan hệ với Hoá Hình thảo ghi chép, hơn nữa còn có phân biệt Hoá Hình thảo bắt chước nguỵ trang phương pháp.
Hoa Linh nếm thử vận chuyển một chút huyết mạch thiên phú, quả nhiên thấy Hoá Hình thảo trên phiến lá mặt tản mát ra oánh nhuận sáng bóng, cùng chung quanh phổ thông thực vật hình thành so sánh rõ ràng.
Nếu như bây giờ liền ăn một viên, có thể hay không lập tức biến thánh người?
Nhìn qua trước mắt Hoá Hình thảo, Hoa Linh có chút ngo ngoe muốn động.
Thiên Lăng Phái như vậy nhiều Yêu tu đều có thể hoá hình, mình thân là Thần thú, hẳn là cũng không có cái gì vấn đề đi!
Coi như Hoa Linh chuẩn bị xuống miệng lúc, một con ôn nhuận tinh tế ngón tay nắm nàng tròn vo bụng.
Giống như là có thể nhìn ra Hoa Linh dự định, Trình Tố Tích đem màu trắng lông Đoàn Tử nâng đến trước mắt, cảnh cáo nói: "Đoàn Tử, không cần loạn ăn cái gì."
Hoá hình đối với Yêu tu đến nói vô cùng trọng yếu, hơn nữa còn có nhất định tỉ lệ thất bại. Nếu như không có đại tới tu vi nhất định liền cưỡng ép hoá hình, không chỉ là thất bại như thế đơn giản, sẽ còn gia tăng lần tiếp theo hoá hình độ khó.
Hoa Linh: "... Pi!" Ta sai!
Trình Tố Tích không có buông ra Hoa Linh, mà là dùng ngón tay nhẹ nhàng tóm lấy nó vừa mọc ra lông đuôi: "Nếu là lần sau còn dám phạm sai lầm..."
Hoa Linh chỉ cảm thấy cái đuôi mát lạnh, vội vàng lấy lòng "Pi pi pi" kêu lên, thanh âm chi ỏn ẻn, để chính nàng đều có chút ngượng ngùng.
Gặp nàng phi thường "Thành khẩn" nhận sai, Trình Tố Tích mới cuối cùng buông lỏng bàn tay.
Hoa Linh không dám lập tức bay đi, mà là phi thường khéo léo nằm tại chủ nhân lòng bàn tay.
"Còn thỉnh ngài giúp ta chọn vài cọng Hoá Hình thảo."
Trình Tố Tích quay đầu đối với một bên chờ quản sự nói.
"Được."
Bởi vì Canh chưởng môn đã sớm đã thông báo, quản sự chọn ba cây sinh mệnh lực thịnh vượng nhất trung cấp Hoá Hình thảo, dùng bùn đất gói kỹ gốc rễ, giao cho Trình Tố Tích, đồng thời dặn dò: "Đối với Hoá Hình thảo mà nói, chiếu sáng, nhiệt độ cùng linh khí nồng độ đều rất trọng yếu. Nếu như một khi hoàn cảnh không thích hợp, nó liền sẽ phát sinh thoái hoá, thậm chí khô héo."
Trình Tố Tích nhẹ gật đầu, loại này dễ hỏng linh thực, nhất định phải cẩn thận tài bồi mới được.
Quản sự lại cầm một bao bọn hắn điều phối tốt thổ nhưỡng, để lại cho Trình Tố Tích cấy ghép thời điểm sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...