Đề cập đến Mạnh Lập An, Vân Sanh cắn răng nói: "Hắn lừa gạt ta, nói lúc trước đi ra ngoài lịch luyện gặp đàn yêu thú, tuỳ thân pháp khí đều trong chiến đấu hư hao. Luyện tâm cảnh sắp mở, ta lo lắng hắn bởi vậy ăn thiệt thòi. Liền chủ động đưa ra có thể đem mình pháp khí cho hắn mượn. Hắn cự tuyệt ta, nói có biện pháp giải quyết."
"Sau lại có một ngày, hắn đột nhiên cho ta truyền âm, nói mới được đến một thanh trường kiếm, không biết uy lực như thế nào, muốn mượn ta Băng Ngọc Trản kiểm tra một phen. Lúc ấy Vân Mạc sư huynh không cho phép ta rời đi Tiên Miểu Phong, ta liền sai Thanh Doãn thay ta đưa qua..."
Sự tình phía sau đương nhiên không cần phải nói, Mạnh Lập An không chỉ không có đem Băng Ngọc Trản trả lại, còn cố ý ở luyện tâm cảnh bên trong diễn một màn kịch, quả thực là cùng bọn hắn Tiên Miểu Phong dây dưa không rõ.
Cái này mưu kế không thể nói là cao minh, chẳng qua là lợi dụng Vân Sanh tín nhiệm hắn thôi.
Vân Lan cây quạt gõ nhẹ trong lòng bàn tay, suy nghĩ nói: "Mạnh Lập An chẳng lẽ không sợ sự việc bại lộ, khó mà kết thúc?"
Vân Sanh cũng nghĩ không thông, hắn vừa tiến tông môn lúc thụ Mạnh Lập An không ít chiếu cố, một mực trong lòng có cảm kích, cho nên không có đề phòng hắn.
Xem thời gian không sai biệt lắm, Vân Sanh lần nữa cùng hai vị sư huynh tạm biệt: "Vân Sanh cáo từ, hai vị sư huynh xin bảo trọng."
Đợi Vân Sanh thân ảnh biến mất tại trong truyền tống trận, Vân Lan cùng Vân Mạc mới quay trở về. Trên đường, vừa lúc gặp phải một tên Tiên Miểu Phong đệ tử.
Tên đệ tử kia gặp một lần hai người, liền một mặt lo lắng tiến lên đón: "Vân Mạc sư huynh, Vân Lan sư huynh, ta đại sự!"
"Ra cái gì đại sự?" Vân Lan nhíu mày hỏi.
"Hãn Vân Phong tân nhiệm Phong chủ đại nhân chạy tới chúng ta Tiên Miểu Phong thỉnh tội đâu! Mấy cai phong người tất cả đều đến xem náo nhiệt!"
Vân Mạc cùng Vân Lan đều sa sầm mặt, bọn hắn thật sự là đánh giá thấp Mạnh Lập An da mặt dày.
***
Hoa Linh đang ăn Linh Cốc, nghe bên ngoài Thương Lãng điện tiếng người huyên náo, nghiêng đầu mắt nhìn nhà mình chủ nhân: "Pi?"
Không đi ra nhìn xem tình huống? Cái kia Mạnh Lập An thế nhưng là đến tìm phiền phức!
Trình Tố Tích dùng ngón tay cọ xát Hoa Linh trước ngực mềm mại lông tơ, hỏi: "Ăn no rồi?"
Hoa Linh nhịn không được nghĩ trợn mắt trừng một cái, đang tiếc loài chim kết cấu thân thể không cho phép. Nàng thuận thon dài oánh nhuận cánh tay bò lên trên chủ nhân đầu vai, hướng về phía ngoài cửa thật dài địa "pi" một tiếng.
Trình Tố Tích lúc này đọc hiểu nàng ý tứ: "Muốn đi xem một chút náo nhiệt?"
Hoa Linh liên tục gật đầu.
"Vậy liền đi xem một chút."
Trình Tố Tích mép váy đảo qua lạnh buốt Thanh Ngọc Thạc giai, dáng vẻ ung dung đứng người lên, mang theo trên vai Hoa Linh, đẩy ra Thương Lãng điện đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...