Càn Nguyên Tông đệ tử như thế nào đến loại này biên thuỳ địa giới?
Hạ Ngọc Vinh trong lòng suy nghĩ, trên mặt lại mang lên vừa đúng khách khí cùng lấy lòng: "Hoá ra là Càn Nguyên Tông tiền bối, tại hạ chiêu đãi không chu đáo, còn thỉnh thông cảm."
Trình Tố Tích thản nhiên nói: "Đoạ hữu không cần đa lễ, chúng ta chỉ là đi ngang qua nơi đây thôi."
Không hổ là đại tông môn người, khí độ dung mạo đều là ngàn dặm mới tìm được một.
Hạ Ngọc Vinh trong lòng cảm thán, nhìn về phía một bên Hoa Linh nói: "Vị tiên tử này, ngài vừa mới nhắc đến ta tông môn phản đồ Thu Vị Minh, lẽ nào là đã gặp qua hắn?"
Hoa Linh nói: "Hơn tháng trước gặp qua, hắn tự xưng là bị Liệt Quang Tông hãm hại, vì muốn sống không thể không mang tộc nhân giấu tại trong núi rừng."
Hạ Ngọc Vinh nghe xong, lúc này tức giận nói: "Ăn nói bừa bãi! Thu Vị Minh hắn liên hợp bản gia tu sĩ trộm ta tông môn bí bảo, chưởng môn đã phái người đuổi bắt, nhất định phải đem hắn bắt về tông môn. Hai vị tiên tử, còn thỉnh đem nơi ở tên phản đồ kia báo cho tại hạ."
Dứt lời, hắn chắp tay hướng về Trình Tố Tích hai người hành đại lễ.
Trình Tố Tích dùng linh lực đem hắn đỡ dậy: "Hạ đạo hữu không cần phải khách khí, chỉ là Thu Vị Minh người này... đã mất mạng."
Hạ Ngọc Vinh giật mình, vội hỏi chuyện gì xảy ra.
Thế là Trình Tố Tích liền đem sự tình phát sinh cùng Hạ Ngọc Vinh thuật lại một lần.
"Không nghĩ tới bọn hắn vậy mà giấu kín tại tông môn vứt bỏ Tử Kim mỏ bên trong, còn dám làm ra loại này hoạt động!" Hạ Ngọc Vinh cả giận nói.
"Kia Tử Kim mỏ là của tông môn ngươi?" Hoa Linh kinh ngạc nói.
"Đúng vậy a" Hạ Ngọc Vinh bỗng nhiên phát giác mình lỡ lời, nhưng nghĩ lại, Càn Nguyên Tông đám người đã phát hiện Tử Kim mỏ, như vậy cũng không có tiếp tục cần thiết giấu diếm. Hơn nữa, đại tông môn hẳn là cũng chướng mắt loại này cực nhỏ tài nguyên.
Thế là hắn giải thích: "Bởi vì mỏ kia tương đối gần Huyễn Hải rừng rậm, cho nên từ khi đem Tử Kim khai thác hoàn tất liền không còn có phái người đi qua."
Trên thực tế, Trình Tố Tích xác thực chướng mắt một cái Tử Kim mỏ, cũng khinh thường đến cướp đoạt môn phái nhỏ tài nguyên. Nàng Tiên Miểu Phong bên trên khoáng sản phong phú, cho dù không có Tử Kim, cũng có thật nhiều có thể cùng sánh vai Linh quặng.
Giải thích xong, Hạ Ngọc Vinh trên mặt lộ ra mấy phần do dự thần sắc, mở miệng hỏi: "Không biết hai vị tiên tử có tại phản đồ trên thân phát hiện ta tông môn luyện khí bí tịch?"
Thu Vị Minh tại Liệt Quang Tông ẩn núp mấy chục năm, mục đích chính là quyển bí tịch này. Hạ Ngọc Vinh vốn không muốn trực tiếp hỏi, thế nhưng là Thu Vị Minh bây giờ thân tử đạo tiêu, có khả năng mất đi manh mối về bí tịch. Hắn chỉ có thể gửi kỳ vọng vào Càn Nguyên Tông người tìm được bí tịch, đồng thời không có lòng mơ ước, nguyện ý giao lại cho Liệt Quang Tông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomansaVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...