Chương 16: Một con tiểu phì pi 16

143 11 0
                                    

Trình Tố Tích bảo Trương lão hán lưu lại địa chỉ, liền để hắn mang theo gương đồng trước trở về. Đợi nàng cùng Hoa Linh ăn cơm xong, lại cầm đan dược đi tìm hắn.

Trương lão hán thiên ân vạn tạ sau, mới quay người rời đi.

Một lát sau, tiểu nhị đem Trình Tố Tích điểm hoa đào lạc cùng món ăn đã bưng lên.

Chén kia hoa đào lạc  xảo thơm ngọt, lập tức liền hấp dẫn Hoa Linh chú ý.

"Pi?" Cho ta sao?

Trình Tố Tích đọc hiểu nàng ý tứ, giải thích nói: "Bích Xuân các hoa đào lạc là dùng ngàn năm hoa đào cùng linh lộ chế tác, vị cam tính ấm, có cường kiện căn cốt công hiệu. Nhưng là, ngươi chỉ có thể ăn nửa bát."

Hoa Linh: "..." Trọng điểm ngay tại một câu cuối cùng đi!

Giả vờ như không nhìn thấy Đoàn Tử ai oán ánh mắt, Trình Tố Tích đem hoa đào lạc thịnh ra một nửa, phóng tới sạch sẽ đĩa nhỏ.

Hoa Linh cái đuôi bãi xuống đi đến hoa đào lạc đĩa, cúi đầu nếm thử mổ một ngụm, tiếp theo ánh mắt sáng lên.

Hoa đào lạc này cảm giác mềm mại ngọt ngào, còn mang theo hoa đào mùi thơm ngát, quả nhiên ăn ngon cực kì. Trọng yếu nhất chính là, ăn vào trong bụng phi thường dễ chịu, qua trong giây lát liền có thể hoá thành linh lực hấp thu.

Nhìn xem tiểu gia hoả ăn đến không thèm ngẩng đầu lên bộ dáng, Trình Tố Tích cũng không khỏi cầm lấy thìa đào một muôi để vào trong miệng.

Quả thật không tệ...

Có điều, lấy Trình Tố Tích bây giờ tu vi, đã không còn coi trọng ăn uống chi dục. Nàng tuỳ ý ăn một chút thức ăn, liền để đũa xuống, có chút hứng thú mà nhìn xem Hoa Linh từng miếng từng miếng một mà ăn lấy hoa đào lạc.

"U, ngày hôm nay thối đến cái gì gió, vậy mà đem Lăng Khê trưởng lão thổi tới ta cái này tiểu điếm đến rồi?"

Lúc này, chợt nghe ngoài cửa truyền đến một đạo mềm mại đáng yêu giọng nữ, lập tức một cỗ dễ ngửi son phấn hương khí từ ngoài cửa phiêu vào.

Hoa Linh tò mò ngẩng đầu nhìn lại, liền gặp một nữ tử xinh đẹp tay cầm la phiến nghiêng nghiêng dựa vào cửa, tóc mây hơi loạn, dáng vẻ lười biếng, sóng mắt lưu chuyển ở giữa, chính đẹp động lòng người.

Trình Tố Tích thành thật nói: "Nay đặc biệt tới chơi, có một chuyện muốn nhờ."

Nữ tử liếc mắt: "Vẫn là như thế không thú vị..." Nói nàng chầm chậm khoan thai đi đến bên cạnh cái bàn đá ngồi xuống, cúi đầu xuống liền cùng Hoa Linh ánh mắt tương đối.

"Pi?" Hoa Linh nhát mắt mấy cái.

"A...! Đây là ngươi nuôi tước nhi?"

Nữ tử đưa tay trêu đùa, Hoa Linh không khách khí chút nào hướng nàng trên tay mổ hạ.

Ngươi mới là sơn tước! Ta là thần thú! !

Nữ tử không kịp đề phòng bị mổ một chút, trên tay lập tức đỏ lên.

Nàng kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, không thể tin dò xét Hoa Linh một phen: "Đây là cái gì Linh thú, thật đúng là miệng lưỡi sắc bén!"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ