Chương 59: Một cái tiểu loli 14

118 9 0
                                    

Nghe được Hoa Linh, Trình Tố Tích khẽ lắc đầu nói: "Thương Lan Tiên Đế đã thiết hạ khảo nghiệm, liền tất nhiên sẽ để lại manh mối, nếu không sắp xếp của hắn liền không có ý nghĩa."

Vậy cũng đúng...

Hoa Linh nghĩ, nếu như nàng là Thương Lan Tiên Đế, cho dù chết, cũng không nguyện ý để người ngoài tiến vào động phủ của mình. Thế nhưng là Thương Lan Tiên Đế hiện tại mặc dù thiết hạ một chút cửa ải, nhưng dường như chỉ là đối bọn hắn khảo nghiệm mà thôi.

Có điều, đến cùng phải hay không là dạng này, còn phải đợi bọn hắn tìm tới lối ra xong lại nói.

"Ta có một cái biện pháp!" Xích Diệp chỉ chỉ bị Hoa Linh treo ở trước ngực Tứ Linh kính: "Tấm gương này không phải sẽ hấp thu sương trắng sao? Để nó đem sương trắng đều hấp thu hết, chúng ta chẳng phải sẽ biết lối ra ở đâu rồi?"

Hoa Linh: "Như vậy cũng được sao? ?"

"Thử xem cũng không sao, chí ít có thể tiết kiệm chút thời gian." Trình Tố Tích cũng nói.

Không có sương trắng quấy nhiễu, bọn hắn tiến lên tốc độ cũng có thể nhanh hơn một chút.

Hoa Linh vạn vạn không nghĩ tới, nguyên tác bên trong tam đại Tiên Khí một trong Tứ Linh Bác Cục kính, vậy mà lại có một ngày bị nàng lấy ra làm "máy hút bụi" sử dụng.

Nàng dùng thần thức chọc chọc mặt kính: Tiểu nhị, ra tới làm việc!

Chỉ thấy Tứ Linh Bác Cục kính mặt ngoài hiện lên một luồng ánh sáng, lập tức trong mặt gương xuất hiện một cái vòng xoáy, liên tục không ngừng sương trắng hướng về vòng xoáy vị trí lao qua.

"Đi thôi." Hoa Linh vung tay lên, giơ tấm gương liền hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang hướng về phía trước đi.

Trình Tố Tích kéo nàng lại: "Đi bên này."

Hoa Linh: "...Nha."

Một đường đi, một đường hút, Hoa Linh một đường luyện hoá, trong lúc bất tri bất giác, bọn hắn lại trở lại chính điện.

"Xem ra chúng ta lại trở lại nguyên điểm." Xích Diệp ngẩng đầu nhìn cửa chính điện, chuẩn bị lại vào xem xét.

Hoa Linh đem Tứ Linh kính thu hồi, cũng đi theo hắn đi vào.

"Nơi này sao lại còn có một cái luyện tiên đao!"

Nhìn thấy trong chính điện quen thuộc giá đỡ, Hoa Linh nhịn không được kinh ngạc lên tiếng.

Xích Diệp biến sắc, hắn liền vội vàng đem luyện tiên đao gọi ra tới, cầm đi cùng trên kệ so sánh, nhìn không ra chút nào khác biệt. Khi hắn đưa tay đi lấy trên kệ luyện tiên đao, nhưng lại bị cấm chế bắn ra.

"Thật sự là gặp quỷ!" Xích Diệp chửi mắng một tiếng.

Hoa Linh cảm thấy một màn này phi thường quen thuộc, cẩn thận suy ngẫm một lát, cuối cùng nghĩ tới!

Cái này không phải cùng nàng chơi qua trò chơi điện tử giống nhau sao, tất cả nhiệm vụ phần thưởng đều là định thời gian một lần nữa đổi mới sao?

Trách không được Xích Diệp vậy mà có thể như thế nhanh liền đem luyện tiên đao luyện hoá, kỳ thật chẳng qua đều là "Trò chơi thiết lập" mà thôi!

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ