Chương 38: Một con tiểu phì pi 38

130 9 2
                                    

Đi dạo xong phiên chợ, Trình Tố Tích mang theo Hoa Linh trở về.

Mới vừa đi tới trụ sở trước, đột nhiên nghe được một cái kiêu căng thanh âm hô: "Huynh đệ chúng ta cũng muốn đi bí cảnh chơi một chút, các ngươi Càn Nguyên Tông đệ tử tu vi như thế kém, đi cũng là mất mạng, chẳng bằng nhường ra hai cái danh ngạch đến?"

Người nói chuyện là một nam tu, sắc mặt là không bình thường thanh bạch. Bên cạnh hắn còn có một vị dáng người thấp bé nam nhân, trong tay mang theo một cái Lưu Tinh Chuỳ kiểu dáng vũ khí.

Hai người không có hảo ý đánh giá Càn Nguyên Tông mấy tên đệ tử, trong mắt lộ ra khinh thường hung quang.

Vân Lân thần sắc âm trầm đề phòng, hai người này tu vi hắn nhìn không ra, hiển nhiên là trên mình. Nhưng bị người như thế khinh nhục, làm sao có thể nhịn? Đang chuẩn bị lên tiếng quát lớn, bỗng nhiên trông thấy Trình Tố Tích thân ảnh, trong lòng của hắn nhất thời an tâm, khom mình hành lễ nói: "Phong chủ đại nhân."

Trình Tố Tích chậm rãi đi qua, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua khiêu khích hai người, âm thanh lạnh lùng nói: "Vô danh bọn chuột nhắt, không cần để ý tới."

Vân Lan hiểu ý, cười nói: "Phong chủ đại nhân nói đúng lắm."

Dứt lời, cũng không tiếp tục để ý hai người kia.

Cầm đầu nam tu trên mặt vẻ tức giận loé lên, dùng ánh mắt ra hiệu bên cạnh thấp bé nam tu.

Thấp bé nam tu đột nhiên cầm trong tay Lưu Tinh Chuỳ hướng về Trình Tố Tích bóng lưng ném mà đi.

Hoa Linh nghe được một trận âm thanh xé gió, vô ý thức "Pi" một chút, nhắc nhở nhà mình chủ nhân.

Trình Tố Tích cũng phát giác được sau lưng dị dạng, nàng tuyệt không quay đầu, tay phải nhẹ nhàng vung lên, một đạo tinh thuần linh lực chuẩn xác đánh vào kia Lưu Tinh Chuỳ bên trên.

"Bịch!"

Một tiếng vang thật lớn về sau, Lưu Tinh Chuỳ mất đi khống chế, rơi xuống đất.

Lân cận mấy môn phái tu sĩ nghe được động tĩnh, nhao nhao đi ra.

"Lăng Khê trưởng lão, đây là..."

Thương Nguyên Tông Hà Phảng trưởng lão vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn một chút Trình Tố Tích, lại nhìn một chút kia hai tên nam tu.

"Luận bàn." Trình Tố Tích ngắn gọn nói.

Hà Phảng trưởng lão da mặt kéo ra, luận bàn dùng lấy như vậy giương cung bạt kiếm bộ dáng?

Hoa Linh "Pi pi pi" cười trộm, chủ nhân "Trợn tròn mắt nói lời bịa đặt" bản lĩnh, nàng thích.

Thanh bạch miển nam tu thần sắc kinh nghi nhìn về phía Trình Tố Tích. Mặc dù hắn huynh đệ vừa rồi một kích kia tuyệt không sử xuất toàn lực, nhưng đối phương ngăn cản mười phần nhẹ nhõm, hiển nhiên tu vi cũng không tại huynh đệ bọn họ hai người phía dưới.

Hắn tâm tư vừa chuyển, lộ ra nụ cười nói: "Mới vừa rồi là chúng ta đường đột, còn thỉnh trưởng lão đừng nên trách. Huynh đệ chúng ta hai người nguyện tại bí cảnh bên trong bảo hộ Càn Nguyên Tông đệ tử an toàn, chỉ cần Càn Nguyên Tông cung cấp hai cái danh ngạch, như thế nào?"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ