Chương 29: Một con tiểu phì pi 29

122 9 0
                                    

"Chúng ta lại muốn đi một chuyến Thiên Lăng Phái."

Trở lại Thương Lãng điện, Trình Tố Tích một bên thu dọn đồ đạc, vừa hướng Hoa Linh nói.

Nhìn xem chủ nhân đem mình thích nhất chén nhỏ, lau miệng nhỏ khăn, thu thập xinh đẹp hột đều nhất nhất cất vào túi càn không, Hoa Linh ngượng ngùng dùng cánh gãi gãi mặt.

Có điều... Các nàng không phải vừa đi qua Thiên Lăng Phái sao? Thế nào như thế nhanh lại muốn đi?

"Pi pi?" Hoa Linh nhảy đến chủ nhân trong tay, nghi hoặc méo một chút đầu.

"Linh Ngọc cho ta truyền âm, nàng đã xuất quan, chuẩn bị muốn độ kiếp, chúng ta đi qua nhìn một chút."

Trừ lý do này bên ngoài, Trình Tố Tích còn có một tầng lo lắng.

Khoảng cách Thương Nguyên Tông phái người thảo luận Thương Lan bí cảnh kết minh sự tình, đã có hơn tháng. Nhưng bên kia lại không tin tức, để Trình Tố Tích bén nhạy phát giác được một tia không đúng.

Bây giờ các đại môn phái vì mau chóng khôi phục thực lực, đều bỏ đi thái bão đoàn sưởi ấm. Bọn hắn Càn Nguyên Tông mặc dù cùng mấy cái tông môn quan hệ không tệ, nhưng được xưng tụng "minh hữu" hai chữ, cũng chỉ có đồng căn đồng nguyên Thương Nguyên Tông.

Nếu là Thương Nguyên Tông bên kia ra cái gì sai lầm, bọn hắn Càn Nguyên Tông rất có thể sẽ lâm vào tứ cố vô thân hoàn cảnh, nhất định phải làm tính toán khác.

Cho nên, lần này tiến đến Thiên Lăng Phái, bắt buộc phải làm.

Bởi vì Hoa Linh trước mắt tốc độ phi hành vẫn còn tương đối chậm, cho nên nàng vẫn như cũ chỉ có thể đi theo Trình Tố Tích cưỡi phi kiếm. Mà bởi vì nàng gần nhất hình thể cao lớn không ít, nhét vào trong ngực có chút khó khăn, cho nên Trình Tố Tích không thể không một tay đem nàng che ở trước ngực.

Bị chủ nhân ấm áp lòng bàn tay bảo bọc, Hoa Linh chậm rãi "Pi pi" hai tiếng ngỏ ý cảm ơn.

Trình Tố Tích nhẹ nhàng nhéo nhéo tiểu gia hoả ấm áp dễ chịu thân thể. Mặc dù mang theo Đoàn Tử đi ra ngoài phiền toái một chút, thế nhưng là không có nó mỗi ngày ở bên tai mình "Pi pi pi", luôn cảm thấy ít một chút cái gì.

Không biết Đàn Tử hoá hình là cái gì bộ dáng... Khẳng định là thịt đô đô a?

***

Một đường phi nhanh, đến Thiên Lăng Phái trước cửa lúc, thủ vệ đệ tử đã đổi người.

Chẳng qua khi biết Trình Tố Tích thân phận về sau, lập tức đem nàng mời đi vào.

"Đại sư tỷ nghe nói ngài muốn tới, đã sớm dặn dò chúng ta, để chúng ta hất định phải mang ngài đi tìm nàng!"

Lần này thủ vệ là cái chim sáo, phi thường nói nhiều, nhìn thấy Hoa Linh nhiệt tình hỏi: "Tiểu muội muội, ngươi bao lớn rồi?"

Hoa Linh: "Pi pi pi!"

Chim sáo kinh ngạc: "Như thế nhỏ a!"

Hoa Linh: "Pi pi pi!"

Chim sáo: "Đúng là! Chúng ta Yêu tu chỉ cần ăn cơm thật ngon, yêu hình liền có thể càng lớn!"

Trình Tố Tích từ hai chim trong lúc nói chuyện với nhau bắt lấy trọng điểm: "Đoàn Tử là nữ hài tử?"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ