Chương 111: Một cái tiểu mỹ nhân 51

68 9 0
                                    

"Ta đương nhiên có lòng tin." Hoa Linh tự nhiên nghe ra được Xích Diệp trong lời nói trào phúng, nàng giang tay ra nói: "Lui một vạn bước giảng, coi như ngươi nâng toàn Yêu tộc lực lượng cùng nhân tộc đối kháng, chẳng lẽ là có thể đem địa bàn cướp về?"

Xích Diệp hỏi lại: "Vì sao không thể?"

Hắn nhìn về phía Trình Tố Tích nói: "Nhân tộc tình huống ngươi hẳn là so ta còn rõ ràng. Qua đại chiến cùng ma tộc, nhân tộc nguyên khí đại thương, trong thời gian ngắn không cách nào bù đắp. Mà những tông môn kia lại làm theo ý mình, mạnh ai nấy làm, lòng người tan rã. Nếu là ta, chỉ cần ở giữa hơi châm ngòi thổi gió, liền có thể tìm được cơ hội xuống tay, đoạt lại địa bàn có gì khó?"

Hoa Linh biết Xích Diệp nói đều là thật, nguyên văn bên trong hắn cũng làm như vậy. Nhưng đến cuối cùng hắn không phải cũng là thất bại sao?

Thất bại nguyên nhân, một mặt là có Lạc Ngự Thần cái này được Thiên Đạo cưng chiều tác giả thân nhi tử, một phương diện khác cũng là bởi vì Xích Diệp quá mức tự phụ.

Nhân tộc tâm tuy rằng không đồng nhất, chẳng lẽ Yêu Tộc chính là bền chắc như thép rồi?

MẶc dù Phượng Tộc huyết mạch đã là đỉnh cấp, nhưng Việt Châu đại lục không thiếu Thần thú có thể so cùng đẳng cấp. Nam chủ Lạc Ngự Thần có một vị bằng hữu chí giao chính là thuần huyết Kỳ Lân, tại Yêu Tộc cũng rất có uy vọng.

Trải qua cùng hắn nội ứng ngoại hợp, Xích Diệp cuối cùng bị Lạc Ngự Thần một kiếm chém giết, cần tại Phượng Hoả một lần nữa thai nghén vạn năm mới có thể lần nữa phục sinh.

Có điều, đây hết thảy còn không có phát sinh, có nàng cùng Tích Tích tại, cũng sẽ không nhìn xem hai tộc nhân yêu đi đến con đường này.

Chỉ là Hoa Linh hiểu rõ Xích Diệp tính cách, coi như nói cho hắn kết quả hắn cũng sẽ không tin, cho nên nghĩ khuyên hắn bỏ đi suy nghĩ còn cần từ phương diện khác ra tay.

Còn không đợi Hoa Linh nghĩ ra được, đã thấy Trình Tố Tích đột nhiên gọi ra Ngưng Sương, đối Xích Diệp nói: "Đến chiến!"

Xích Diệp tay phải tại không trung một nắm, một thanh trường đao bỗng nhiên xuất hiện, trong mắt của hắn tràn đầy chiến ý, quát: "Đến chiến!"

Nói xong, hai người liền một người cầm kiếm một người cầm đao, đối chiến nhau.

Hoa Linh không biết sao sự tình đột nhiên biến thành cái dạng này, nhưng nàng có lẽ hiểu rõ nhà mình chủ nhân ý tứ.

Giống Xích Diệp loại này tính tình cao ngạo người, chỉ có tuyệt đối thực lực cường đại, mới có thể được đến hắn công nhận.

Đơn giản đến nói chính là -- đánh phục lại nói!

Có điều, đạo lý Hoa Linh đều hiểu, nàng lại sợ hai người này thật tổn thương lẫn nhau. Thế là, nàng khẩn trương muốn đi theo, vạn nhất xuất hiện cái gì tình huống, nàng cũng có thể lập tức ngăn lại.

Chỉ là nàng còn không có động tác, hai đạo truyền âm đồng thời truyền đến.

"Tiểu Phượng Hoàng, chớ có lại đây!"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ