Chương 108: Một cái tiểu mỹ nhân 48

72 9 3
                                    

Xích Diệp cũng không có trực tiếp trả lời, mà là hỏi: "Ngươi không phải muốn biết ta là như thế nào cùng thượng giới Phượng tộc liên hệ sao?"

Hoa Linh lập tức kịp phản ứng: "Là Phượng Hoả?"

"Không sai." Xích Diệp gật đầu: "Chỉ cần thông qua một loại nào đó đặc chủng vật dẫn, liền có thể đem tin tướng truyền đến thượng giới."

Hoa Linh giật mình, đây quả thực là tu chân phiên bản phiêu lưu, hơn nữa còn là định hướng.

Trình Tố Tích hỏi: "Có hạn chế gì không?"

"Tự nhiên là có." Xích Diệp nói: "Phượng Hoả có thể thôn phệ vạn vật, muốn tại Phượng Hoả bên trong không bị thiêu huỷ, cái này vật dẫn tất nhiên cực kỳ khó được. Ta lần trước cùng thượng giới Phượng tộc liên hệ, là từ bọn hắn chủ động, kia vật dẫn sử dụng vật liệu chưa từng tại Việt Châu đại lục xuất hiện."

"Hơn nữa..." Xích Diệp ngữ khí chuyển sang lạnh lẽo: "Thượng giới Phượng tộc tâm cao khí ngạo, coi như chúng ta tìm tới vật dẫn, bọn hắn cũng chưa chắc để ý hạ giới truyền đi thư tín."

Hoa Linh lập tức nhớ tới Thương Lan bí cảnh bên trong gặp phải Phượng tộc Phượng Khanh. Nàng không chỉ có gian trá giảo hoạt, lại còn ra tay tàn nhẫn, hoàn toàn không quan tâm đồng tộc tình nghĩa.

"Nếu không phải vì moi ra Thương Lan bí cảnh tình huống, ta cũng lừoi cùng bọn hắn lá mặt lá trái." Xích Diệp không nghĩ nhắc lại chuyện cũ, đối Hoa Linh nói: "Lần này cùng lần trước khác biệt, phát sinh dị trạng chính là Băng Diễm."

Kết hợp Xích Diệp một phen lời nói, Hoa Linh nhíu nhíu mày lại: "Bọn hắn muốn liên lạc ta?"

Nếu như muốn cho Xích Diệp truyền tin, khẳng định là thông qua Xích Diễm, mà không phải Băng Diễm.

Xích Diệp gật đầu: "Ta trước đó suy nghĩa qua, cho dù là thượng giới, Băng Phượng số lượng cũng cực kì thưa thớt, hơn nữa địa vị siêu nhiên. Bọn hắn vậy mà nguyện ý xuất động Băng Phượng truyền tin, toan tính không nhỏ."

Hoa Linh suy nghĩ, chỉ sợ thượng giới Phượng tộc đối với thượng cổ lệnh vẫn không từ bỏ. Nhưng Phượng Khanh đã đem Xích Diệp đắc tội gắt gao, cho nên nghĩ từ trên người chính mình xuống tay.

Nhưng mặc kệ như thế nào, Hoa Linh đều chuẩn bị đi nhìn kỹ hẵng nói.

Ngày thứ hai, Xích Diệp mang theo Hoa Linh cùng Trình Tố Tích tiến về Phượng tộc tộc địa.

"Chúng ta làm sao đi qua? Tích Tích có thể cùng đi sao?" Hoa Linh hỏi.

Xích Diệp đối cái này tiểu Phượng Hoàng thời khắc muốn cùng khế ước giả dính vào nhau hành vi im lặng chốc lát: "Xem ở là ngươi khế ước giả phân thượng, nàng có thể tiến vào tộc địa, nhưng là không thể tiếp xúc Phượng Hoả. Tiểu Phượng Hoàng, không cần như vậy nhìn ta, ta cũng là vì nàng tốt, Nhân tu cường độ thân thể còn kém rất rất xa Phượng tộc, nàng căn bản chịu không được Phượng Hoả mang tới tổn thương."

Trải qua Xích Diệp giải thích, Hoa Linh cuối cùng là thoả hiệp.

Xích Diệp biến trở về Phượng tộc nguyên hình, thanh âm trở nên trầm thấp: "Các ngươi theo sát ta."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ