Trình Tố Tích nói: "Yêu thú kia gây ảnh hưởng lớn đến như vậy, khả năng cao là muốn độ Cửu Cửu Thiên Kiếp."
Độ xong Cửu Cửu Thiên kiếp, tức đạt tới Đại Thừa kỳ. Đại Thừa kỳ sẽ tại Việt Châu đại lục dừng lại thời gian rất ngắn, sau đó phi thăng thượng giới.
Giống như lần trước Yêu Hoàng Xích Hoàng, vừa mới độ kiếp xong còn không có kịp phản ứng, đã bị thượng giới triệu hoán, dẫn đến Yêu tộc rung chuyển hơn trăm năm.
Trình Tố Tích phân tích nói: "Thiên kiếp uy lực ảnh hưởng phạm vi rất lớn, những cái kia yêu thú hẳn là phát giác được nguy hiểm, cho nên mới sẽ nhao nhao chạy ra Huyễn Hải rừng rậm."
Về phần yêu thú vậy mà lại lựa chọn Khâm Thiên thành phương hướng thoát đi, là ai cũng không đoán trước được.
"Xem ra, chúng ta muốn chờ yêu thú kia độ kiếp xong lại đi hái Tẩy Linh thảo."
Hoa Linh một mặt ưu sầu nói. Bị độ kiếp yêu thú như thế quấy nhiễu, hoàn toàn xáo trộn các nàng kế hoạch lúc trước.
Nếu như bây giờ tiến vào Huyễn Hải rừng rậm, vạn nhất vừa vặn gặp gỡ yêu thú kia độ kiếp, chẳng phải là gặp tai bay vạ gió? Nhưng nếu như chờ yêu thú kia độ kiếp xong lại tiến vào, Tẩy Linh thảo bị thiên kiếp huỷ thì làm sao bây giờ?
Trình Tố Tích quả quyết nói: "Chúng ta không thể đợi thêm, nhất định phải lập tức hành động."
Hiện tại đám yêu thú đều rời đi rừng rậm, là thời cơ tốt nhất ngắt lấy Tẩy Linh thảo. Nếu quả thật không may gặp phải yêu thú độ kiếp, nàng cũng có thể mang theo Hoa Linh sử dụng thuấn di rời đi.
Trình Tố Tích ở trong lòng đánh giá một chút, lấy nàng tu vi hiện tại, đại khái có thể liên tục thuấn di 3 lần. Chỉ cần không quá xâm nhập Huyễn Hải rừng rậm, nàng đều có thể thuấn di về Khâm Thiên thành.
Cho nên, phương pháp này mặc dù có chút mạo hiểm, nhưng cũng có khả năng cao thành công.
Hoa Linh cũng cảm thấy có thể thử một lần.
Vân Sanh đưa ra ý cùng theo, lại bị Trình Tố Tích từ chối nhã nhặn: "Ta cùng Đoàn... Hoa Linh một thể, mang nàng thuấn di càng ít sức. Lại thêm ngươi, ta không có nắm chắc."
Vân Sanh biểu tình khẽ giật mình, một thể? Cái gì một thể?
Cũng không trách Vân Sanh nghĩ đến quá nhiều, thực sự là những ngày này, hắn đã không chỉ một lần trông thấy Lăng Khê trưởng lão cùng vị kia tên là Hoa Linh thiếu nữ cử chỉ thân mật. Giữa hai người bầu không khí, để người ngoài căn bản không chen vào lọt, vượt xa giới hạn thân tình cùng bằng hữu.
Cân nhắc tỉ mỉ một chút, Vân Sanh bỗng nhiên tỉnh ngộ. Hắn vừa rồi vậy mà đưa ra muốn cùng đi, thực sự là quá không có ánh mắt.
Vân Sanh lúc này sửa lời: "Ngài nói rất đúng, ta không thích hợp đi."
Hoa Linh cảm thấy hắn ngữ khí có chút kỳ quái, đang muốn hỏi lại, liền gặp Vân Sanh động tác gọn gàng cáo từ rời đi.
Hoa Linh: "..." Đây là làm sao vậy?
Trình Tố Tích thấy thiếu nữ vẻ mặt mê mang, trong lòng buồn cười, nhẹ nhàng nhéo nhéo gương mặt của nàng: "Đừng ngốc hồ hồ, chuẩn bị một chút, chúng ta lập tức xuất phát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...