Đợi đến Hoa Linh tỉnh lại lần nữa, phát hiện sắc trời đã sáng lên.
Thấy chủ nhân dường như còn tại tu luyện, nhàm chán Hoa Linh giãn ra cánh, dùng sức run lên, tiếp đó vùi đầu chải vuốt lông vũ.
Khoảng thời gian này nàng ở vào thay lông kỳ, lúc sinh ra đời tế nhuyễn lông tơ nhao nhao tróc ra, có chút dính vào trên thân luôn có loại cảm giác không thoải mái.
Có điều, để Hoa Linh cao hứng là, nàng lông đuôi cuối cùng muốn dài ra!
Lông đuôi không chỉ có thể gia tăng mỹ mạo của nàng, còn có thể gia tăng thân dài, để nàng mượt mà thân thể lộ ra hơi thon dài một chút xíu...
Hoa Linh cố gắng vểnh cao cái đuôi, quay đầu đi xem mình lông đuôi, đột nhiên đỉnh đầu truyền đến chủ nhân thanh âm --
"Nghe nói giống đực Băng Loan lông đuôi có 9 cây, giống cái Băng Loan có 6 cây..."
Nhìn nhìn mình chỉ mọc ra một cây phiêu linh lông đuôi...
Hoa Linh: "Pi! ! !" Ta sẽ lớn lên!
Trình Tố Tích buông lỏng thân thể tựa ở sau lưng thân cây, nhìn xem xoã tung màu trắng tiểu Đoàn Tử tại trên đùi của mình nhảy tới nhảy lui... Vừa ra đời con non chính là có sức sống a!
Đơn giản chỉnh đốn một lát, Trình Tố Tích rút về trận pháp, mang theo Hoa Linh tiếp tục đi đường.
Lúc này, cách đó không xa đột nhiên truyền đến một trận yêu lực cùng linh lực kịch liệt va chạm sinh ra chấn động.
Trình Tố Tích bước chân dừng lại, nơi đây đã là Thiên Lăng Phái địa bàn, như thế thuần khiết bình thản yêu lực rất có thể là Thiên Lăng Phái phòng giữ đệ tử.
Đang lúc nàng chuẩn bị đi qua nhìn một chút, chỉ nghe bên kia truyền đến một tiếng bén nhọn chim gáy.
Hoa Linh lập tức bị chấn động đến toàn thân lông vũ đều nổ, đậu đen con mắt trừng căng tròn.
Đây là cùng là loài chim linh thú cộng minh, Hoa Linh có thể cảm nhận được đối phương đang gặp phi thường cường liệt đau khổ.
"Pi Pi!"
Hoa Linh xin giúp đỡ mà đối với nhà mình chủ nhân gọi vài tiếng, nàng cũng không biết có thể hay không cho nhà mình chủ nhân gây phiền toái, nhưng là cái kia loài chim linh thú tiếng gáy để lòng nàng giống như là bị người nắm chặt một loại khó chịu.
Trình Tố Tích thuận thuận Hoa Linh đỉnh đầu nổ lên mao mao, "Đi thôi, chúng ta đi xem một chút."
Lại không đề cập tới Thiên Lăng Phái cùng Tiên Miểu Phong quan hệ vốn cũng không tệ, liền nhà mình tiểu thần thú cái này tội nghiệp bộ dáng, nàng cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.
Nhanh chóng đem Hoa Linh nhét vào trong ngực, Trình Tố Tích nhấc lên phi kiếm hướng thanh âm nơi phát ra chạy đi.
***
"Nhanh, sư huynh, nơi này đã là Thiên Lăng Phái địa bàn. Chúng ta phải đánh nhanh thắng nhanh, lấy yêu đan liền đi!"
"Tốt, sư muội, ngươi giúp ta lược trận, ta đi giết nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...