Chương 105: Một cái tiểu mỹ nhân 45

82 10 0
                                    

Đan dược ăn vào, Thanh Dực tình huống lại chưa thể chuyển biến tốt.

Chính như Thu Vị Minh lời nói, thương thế của hắn quá nặng, tỉ lệ sống sót rất thấp.

Trương Nhược Khinh lo lắng nhìn về phía Trình Tố Tích: "Ân nhân, ngươi có biện pháp gì cứu hắn không?"

Trình Tố Tích kiểm tra xong Thanh Dực thân thể, nhíu nhíu mày lại nói: "Ta chỉ có thể dùng Băng Hệ linh lực phong bế kinh mạch của hắn cùng nội phủ, tạm thời bảo vệ một tia sinh cơ."

Nhưng cũng giới hạn như vậy, vẫn là phải tìm đến có thể chữa trị Thanh Dực tổn thương người, nếu không linh lực của nàng không thể kiên trì bao lâu.

Trương Nhược Khinh thở dài một tiếng.

Hắn cùng Thanh Dực mặc dù nhận biết thời gian không dài, nhưng cũng coi như có chút giao tình, thậm chí còn có khế ước với nhau. Bây giờ thấy hắn sắp mất mạng, trong lòng thực sự không dễ chịu.

"Ta có biện pháp." Hoa Linh do dự giơ tay lên.

Hiện trường mấy người đều nhìn về phía Hoa Linh.

Hoa Linh đi đến hôn mê Thanh Dực bên người, lấy ra một cây chuỷ thú đối với mình thủ đoạn cắt lấy.

Máu tươi bỗng nhiên xông ra.

Trình Tố Tích biến sắc, nhanh chóng tiến lên một bước nắm chặt Hoa Linh thủ đoạn: "Ngươi đây là làm cái gì!"

"Ai ai ai, đừng lãng phí máu của ta! ! !"

Hoa Linh vội vàng lấy ra một cái bát ngọc đem vết thương chảy ra máu tiếp được, chỉ là nàng chưa kịp thả ra càng nhiều máu, Trình Tố Tích linh lực đã bám vào tại trên vết thương, đem nó chữa trị.

Hoa Linh: "..." Được thôi, chỉ chừng này đi!

Đem gần nửa chén máu đưa cho một bên Trương Nhược Khinh, Hoa Linh nói: "Ta cùng Thanh Dực ít nhiều có chút huyết mạch liên hệ, máu của ta hẳn là đối thương thế của hắn có trợ giúp."

Phượng Huyết có cực mạnh chữa trị hiệu quả, nhưng Hoa Linh không dám nói thẳng ra, đành phải biên cái cớ.

Nàng vừa nói, liền cảm giác cổ tay bị siết chặt lại mấy phần.

Hoa Linh ngẩng đầu nhìn, liền thấy chủ nhân một mặt không đồng ý biểu tình, hơn nữa còn ẩn ẩn nổi giận tư thế.

Hoa Linh: "..." Hiện tại bắt đầu hống chủ nhân còn kịp hay không?

Trương Nhược Khinh hướng Hoa Linh nói thanh cảm ơn, đẩy ra Thanh Dực mỏ, đem Phượng Huyết rót đi vào.

Không bao lâu, Thanh Dực thương thế trên người liền mắt trần có thể thấy bắt đầu khỏi hẳn, trạng thái cũng ổn định lại.

"Cái này máu..."

Trương Nhược Khinh trên mặt lộ ra vẻ kinh dị, nhìn về phía Hoa Linh.

Từ Hoa Linh vừa rồi một phen lời nói, Trương Nhược Khinh đã đoán ra thiếu nữ này rất có thể cũng là yêu thú, nhưng chỉ bằng một bát máu liền có thể đem Thanh Dực cứu sống, thiếu nữa kia huyết mạch đẳng cấp tất nhiên rất cao.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ