Bị Băng Loan chim non như thế trêu đùa, Kính Minh trưởng lão ngay lập tức lên cơn giận dữ, một lòng muốn cho Hoa Linh cái giáo huấn nhìn xem.
Hoa Linh chỉ cảm thấy toàn thân một cái giật mình, vội vàng hướng Vân Mạc trong đầu tóc giấu.
Ai, thật sự là tìm đường chết nhất thời thoải mái, lập tức hoả táng tràng... Phi phi phi, không có như thế rủa mình!
"Băng Loan còn nhỏ, không hiểu cấp bậc lễ nghĩa. Kính Minh trưởng lão cũng không cần cùng nó động khí."
Đối với Kính Minh trưởng lão xấu mặt, Tần Giản tự nhiên là vui vẻ mà xem, nhưng hắn cũng không thể mắt thấy tiểu Băng Loan xảy ra chuyện, vội vàng ra tới đánh cái giảng hoà.
Tần Giản nói như vậy, Kính Minh trưởng lão ngược lại không tốt lại ra tay. Hắn hướng về Vân Mạc phương hướng lạnh lùng nhìn thoáng qua, từ mũi phát ra hừ lạnh một tiếng.
Sớm biết như thế, hắn liền nên đem kia thú noãn bóp nát!
Thấy nguy cơ qua đi, Hoa Linh nhẹ nhàng thở ra, nàng vỗ nhẹ cánh, để thân thể một mực căng cứng Vân Mạc cũng thả lỏng lại.
Vân Mạc: "..." Cũng không biết là ai xông hoạ.
Chẳng qua bị Hoa Linh như thế một quấy nhiễu, Lạc Ngự Thần đi cái nào phong sự tình, liền phải một lần nữa thảo luận.
Tần Giản thấy thiếu niên sắc mặt bất an, ôn nhu nói: "Ngươi không cần khó xử, chỉ cần dựa theo bản tâm lựa chọn là đủ."
Lạc Ngự Thần thở dài một hơi, trong điện đảo mắt một vòng, cuối cùng rơi vào Vân Mạc...đỉnh đầu.
"Đệ tử muốn đi Tiên Miểu Phong."
Hắn lời này vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, bao quát Vân Mạc đều không nghĩ tới Lạc Ngự Thần sẽ làm ra cái lựa chọn này.
Mạnh Lập An gấp giọng nói: "Ngươi chỉ sợ không biết, Tiên Miểu Phong quanh năm hàn phong lạnh thấu xương, băng tuyết giá lạnh, căn bản không thích hợp Mộc hệ tu giả ở lại. Mà chúng ta Hãn Vân Phong bốn mùa như mùa xuân, linh hoa dị thảo nhiều vô số kể, mới là thích hợp nhất ngươi địa phương."
Lạc Ngự Thần lắc đầu, hướng Tần Giản phương hướng thi lễ nói: "Đệ tử chỉ nguyện đi Tiên Miểu Phong."
Hoa Linh thoả mãn "Pi" một tiếng, nam chủ rất biết điều nha, không uổng phí nàng vừa rồi mạo hiểm một lần.
Tần Giản lần nữa xác nhận một lần: "Không thay đổi chủ ý rồi?"
Lạc Ngự Thần kiên định nói: "Không thay đổi."
"Kia tốt..."
"Chậm đã !"
Kính Minh trưởng lão đánh gãy Tần Giản, muốn lặp lại chiêu cũ bức bách Lạc Ngự Thần thay đổi chủ ý. Chỉ là hắn còn chưa kịp động thủ, Càn Nguyên điện cửa đột nhiên bị mở ra, một cái thẳng tắp lăng lệ bóng người đi đến.
"PI! !"
Hoa Linh cái thứ nhất nhân ra người, lập tức bay đi.
Người tới đưa tay tiếp được lao xuống Hoa Linh, một cái tay khác mơn trớn nàng càng thêm đầy lông vũ, nghiêng đầu nhìn về phía trong điện đám người, thản nhiên nói: "Nghe nói có cái Đơn Linh Căn đệ tử, liền tới nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...