Bở vì Tần Giản không thể rời đi quá lâu, cùng Trình Tố Tích trò chuyện vài câu, liền trở về bảo vệ trận pháp.
Trình Tố Tích nhìn về đứng ở một bên chờ Vân Mạc: "Hồi Tiên Miểu Phong, ta có việc hỏi ngươi."
"Vâng, Phong chủ."
Đến Thương Lãng điện, Trình Tố Tích phất tay áo ngồi trên ghế, quay đầu âm thanh lạnh lùng nói: "Vân Mạc, Băng Ngọc Trản của ngươi đâu?"
Vân Mạc chỉ cảm thấy một cỗ nặng nề uy áp đập vào mặt, ép tới hắn khí tức cứng lại. Hắn phát giác Trình Tố Tích tức giận, lại không biết nguyên do, nỗ lực từ trong túi càn khôn móc ra một cái trong suốt pháp khí nâng đến đỉnh đầu: "Băng Ngọc Trản ở đây, mời Phong chủ xem."
Trình Tố Tích liếc mắt Băng Ngọc Trản, ngữ khí lại chưa hoà hoãn: "Ta dù chưa nghiêm lệnh phong nội đệ tử tham dự Phong chủ tuyển chọn sự tình, nhưng cũng dặn ngươi ước thúc hành vi của bọn hắn. Bây giờ lại có người công khai đem Băng Ngọc Trản đưa cho Mạnh Lập An, ngươi có biết sự tình?"
Băng Ngọc Trản đại biểu cho cái gì, Vân Mạc tự nhiên phi thường rõ ràng. Làm Tiên Miểu Phong đại sư huynh, hắn có sơ suất chi trách.
Vân Mạc lập tức quỳ một chân trên đất, cúi đầu nói: "Đệ tử không biết, thỉnh Phong chủ trách phạt."
Trình Tố Tích ngón tay gõ nhẹ trên mặt bàn, nheo mắt suy nghĩ.
Bây giờ Mạnh Lập An cử động này tương đương đem hắn cùng Tiên Miểu Phong cột vào cùng một chỗ. Đến nỗi hắn đánh chính là cái gì chủ ý, nàng cũng có thể đoán ra mấy phần.
Dám như vậy tính toán bọn họ Tiên Miểu Phong, thật to gan!
Trình Tố Tích ánh mắt sâu kín, nhìn không ra tức giận: "Lập tức kiểm tra Tiên Miểu Phong các đệ tử, bao gồm đang ở trong luyện tâm cảnh thí luyện. Tìm ra Mạnh Lập An sử dụng Băng Ngọc Trản xuất từ người nào. Về việc xử lý... liền đưa hắn đi Thiên Phong sườn núi hối lỗi ba năm đi."
Vân Mạc trong lòng run lên, trả lời: "Cẩn tuân Phong chủ quân lệnh."
Hai người đối thoại bị Hoa Linh nghe vào trong tai, nghe tới Vân Mạc tên khi, nàng suýt chút nữa từ chủ nhân trên vai té xuống dưới.
Bảo sao nàng cảm thấy "Càn Nguyên Tông" danh tự quen thuộc như thế, đây chẳng phải là thiết lập bên trong quyển truyện tu tiên mà nàng vừa xem hết trước khi xuyên qua sao?!
Hoa Linh bình thường bận rộn công việc, rất ít đọc tiểu thuyết. Nhưng quyển tu tiên kia lúc ấy đang phát hoả, các nền tảng lớn đều tại đề cử, nàng nhất thời hiếu kì liền đọc nhiều chương.
Tác giả am hiểu viết sảng văn, kịch bản lên xuống chập trùng, thân là nam chủ Lạc Ngự Thần, càng là được đến một đám độc giả ngao ngao gọi.
Hoa Linh ngược lại không có cảm giác này, nàng cũng liền nhìn cái nhiệt tình, tình tiết đều chỉ có thể nhớ đại khái.
Nguyên văn bên trong, nam chủ Lạc Ngự Thần xuất từ một cái cỡ nhỏ tu chân gia tộc, bởi vì thuở nhỏ phụ mẫu đều mất, không được gia tộc coi trọng. Vì truy tìm đại đạo, hắn không thể không một mình rời khỏi gia tộc tìm kiếm cơ duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...