Rất nhanh, Thương Lan bí cảnh đóng lại thời gian không còn xa.
Hoa Linh hỏi nhà mình chủ nhân: "Chúng ta muốn hay không cùng Vân Mạc bọn hắn cùng một chỗ về Càn Nguyên Tông?"
"Tạm thời không cần."
Hoa Linh không hiểu: "Vì cái gì?"
Trình Tố Tích cười cười: "Đừng quên, ngươi còn muốn độ kiếp."
Hoa Linh ngơ một chút, kém chút quên mình còn muốn gặp phải sét đánh sự tình. Có điều... Kim Đàn kỳ muốn độ Tứ Cửu Thiên Kiếp, mà bây giờ nàng đã là Nguyên Anh kỳ, hẳn là sẽ không quá khó a?
Hoa Linh đột nhiên có một cái ý nghĩ: "Nếu như ta vẫn luôn tại bí cảnh bên trong tu luyện tới Độ Kiếp kỳ, kia cuối cùng không phải chỉ cần độ Cửu Cửu Lôi Kiếp liền có thể phi thăng rồi?"
Trình Tố Tích bị Hoa Linh ý nghĩ hão huyền chấn động, một lúc sau bất đắc dĩ nói: "Ngươi đem Thiên Kiếp nghĩ quá đơn giản... Việt Châu đại lục bao năm qua có thể thành công vượt qua Cửu Cửu Lôi Kiếp phi thăng thượng giới tu sĩ, đủ đến 10%. Nếu là giống ngươi nói như vậy, chỉ sợ giống Lạc Ngự Thần như vậy khí vận chi tử, cũng khó có thể tại Cửu Cửu Thiên Kiếp sống sót."
"Vậy mà đáng sợ như vậy?" Hoa Linh kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.
Trình Tố Tích lời nói thấm thía: "Đối với tu chân giả đến nói, thiên khiếp là kiếp, cũng là vận. Bị thiên kiếp rèn luyện qua, tu sĩ tu vi cùng cảnh giới mới có thể ổn định. Cho nên trừ phi tình huống đặc biệt, tốt nhất đừng giảm bớt độ kiếp số lần."
Hoa Linh ngoan ngoãn gật đầu. Lần quan sát Lôi Kiếp duy nhất của nàng, chính là thời điểm Giang Linh Ngọc đột phá Phân Thần kỳ.
Trường hợp đó, để trong lòng Hoa Linh rung động, cũng biết Trình Tố Tích lời nói không sai.
Cho nên, nàng cũng liền nói nói mà thôi, nếu thật là tại Thương Lan bí cảnh bên trong ngây ngốc mấy trăm hơn ngàn năm, còn không phải nghẹn chết nàng?
Bởi vì Hoa Linh không có độ kiếp kinh nghiệm, Trình Tố Tích liền kỹ càng cho nàng giảng giải độ kiếp cần thiết phải chú ý hạng mục công việc.
"Mỗi một đạo Kiếp Lôi năng lượng ẩn chứa là không ngừng tăng lên." Trình Tố Tích lôi kéo Hoa Linh ngồi tại bên mình, từ từ nói: "Kim Đan kỳ Lôi Kiếp, mặc dù là yếu nhất Tứ Cửu Thiên Kiếp, nhưng vẫn không được kinh thường. Tu sĩ độ kiếp dựa vào đơn giản là luyện thể, pháp khí cùng trận pháp, phù lục cũng hữu dụng, nhưng là tương đối ít thấy."
Hoa Linh nghe được chuyên chú, bất tri bất giác liền dựa tiến vào Trình Tố Tích trong lồng ngực. Đây là nàng nguyên hình thói quen, ngay cả mình đều không có phát giác.
Trình Tố Tích cũng vô ý thức đem nàng ôm lấy, tiếp tục nói: "Nếu ngươi am hiểu chế phù, như vậy có thể nếm thử vẽ bạo lôi phù, viêm lôi phù các loại lôi hệ phù lục, có thể cùng thiên lôi triệt tiêu lẫn nhau. Yêu tu bình thường cường độ thân thể so với nhân tộc tu sĩ mạnh hơn nhiều, cho nên cũng có thể nếm thử dùng Thiên Lôi tôi thể."
Hoa Linh nghe thấy như vậy gật đầu tán đồng, trên người nàng những cái kia hoa lệ lông vũ, không chỉ là để bài trí, bọn chúng không chỉ sắc bén như kiếm, hơn nữa còn có thể chống cự rất nhiều tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...