Chương 80: Một cái tiểu mỹ nhân 20

118 10 0
                                    

Bên kia, Hạ Ôn Du thám tử bị Huyền Tĩnh trận sư dùng trận pháp vây hơn 3 canh giờ mới thoát thân, ở ngoài thành tìm một vòng, chưa phát hiện Huyền Tĩnh trận sư ở nơi nào, liền lập tức trở về bẩm báo.

Hạ Ôn Du biết được, lập tức đi tìm cha mình.

"Phụ thân, Huyền Tĩnh trận sư làm như thế nhất định là có tật giật mình."

Hạ gia gia chủ Hạ Tuấn Hoa biết được chân tướng, khiển trách: "Hồ nháo! Ai bảo ngươi phái người đi theo? Huyền Tĩnh trận sư không có đem những thám tử kia giết chết, mà chỉ là dùng trận pháp vây khốn, đã coi như là cho chúng ta Hạ gia mặt mũi!"

Liền hắn thời gian trước phái người nhìn chằm chằm, cũng chỉ là quan sát từ xa, không dám áp sát tới.

Hạ gia gia chủ vốn còn nghĩ thỉnh Huyền Tĩnh trận sư thay Hạ gia một lần nữa thiết một cái hộ trận, hiện tại đem người đắc tội, bảo hắn làm sao có thể mở miệng?

"Chờ Huyền Tĩnh trận sư trở về, liền nhanh đi cho người ta nhận lỗi."

Hạ Ôn Du không cam lòng, nhưng vẫn là đáp: "Vâng, phụ thân."

Thế là, chờ Trình Tố Tích cùng Hoa Linh trở lại Hạ gia, liền tại cửa sân nhìn thấy đến đây "thỉnh tội" Hạ Ôn Du.

Không đợi Trình Tố Tích mở miệng, Hạ Ôn Du liền bái thật sâu, nói: "Thỉnh Huyền Tĩnh trận sư thứ lỗi, tại hạ nghĩ là phái người âm thầm bảo hộ tiền bối, lại không nghĩ rằng quấy nhiễu ngài."

Lời này nói nhưng thật êm tai, lừa gạt quỷ đi thôi!

Hoa Linh tại Trình Tố Tích sau lưng liếc mắt.

Trình Tố Tích lạnh lùng quét mắt Hạ Ôn Du: "Mặc kệ ngươi xuất từ ý gì, ta không thích có người quấy rầy. Nếu như về sau lại phát hiện có người đi theo, cũng đừng trách ta không khách khí!"

Hạ Ôn Du mắt nhìn xuống đất nói: "Vãn bối minh bạch."

Ngược lại là co được dãn được...

Tại Càn Nguyên Tông, Trình Tố Tích đối Hạ Ôn Du cũng không quen thuộc, chỉ nghe trong tông môn các đệ tử khen ngợi hắn "ôn nhu đôn hậu", "phóng khoán thẳng thắn" . Hiện tại đến xem, so với nàng trong tưởng tượng tâm cơ thâm trầm nhiều.

Dạng người này sẽ cam lòng bị Kính Minh trưởng lão lợi dụng?

Trình Tố Tích trong lòng có suy nghĩ, một mặt không ngờ vực mà đem người đuổi đi, mang Hoa Linh tiến viện tử.

"Hạ gia cái này thái độ cũng không khỏi quá tốt đi..." Hoa Linh duỗi lưng một cái, vừa đi vừa nói.

Trình Tố Tích đi theo phía sau nàng nói: "Có thể là có cầu với chúng ta."

"Cái gì?" Hoa Linh quay đầu hiếu kì hỏi: "Cầu chúng ta cái gì? Thay bọn hắn đi so tài?"

Đối với vấn đề này, Trình Tố Tích cũng có thể đoán mấy phần: "Hạ gia bên ngoài hộ trận lâu năm thiếu tu sửa, đã xuất hiện không ít lỗ thủng. Hạ gia khả năng nghĩ mời ta thay bọn hắn tu bổ trận pháp hoặc là một lần nữa thiết một cái."

"Bọn hắn nằm mơ đi thôi!" Hoa Linh "hừ" một tiếng: "Đợi đến so tài kết thúc, Hạ gia liền xong đời, còn tu cái gì hộ trận!"

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ