Chương 83: Một cái tiểu mỹ nhân 23

116 11 0
                                    

Nghe được Trình Tố Tích trả lời như vậy, Hạ Tuân sắc mặt lập tức càng thêm khó coi.

Trình Tố Tích từng tại đại chiến bên trong lưu lại chiến công hiển hách, thực lực của nàng không thể nghi ngờ, cho dù là ma tướng Phàn U đích thân đến, cũng không dám hướng này mũi nhọn.

Hạ Tuân tu vi mặc dù so Trình Tố Tích cao hơn 1 bậc, nhưng ở không có chuẩn bị tình huống, cũng không dám nói có thể đem Trình Tố Tích tuỳ tiện giết chết.

Nhưng hôm nay tình huống, nếu không thể đem Yến Hàn diệt trừ, bọn hắn Hạ gia một khi bị nhận định là cùng Ma tộc cấu kết phản đồ, liền lại không có ngày xoay người.

Suy nghĩ đến đây, Hạ Tuân trong mắt loé lên một tia tính toán, cất giọng chất vấn: "Lăng Khê trưởng lão, ngươi cùng Yêu tộc cấu kết sự tình, thiên hạ đều biết. Hôm nay lại có lập trường gì quản ta Hạ gia sự tình?"

Trình Tố Tích bình tĩnh nói: "Chẳng qua là lời đồn thôi."

Giọng nói của nàng cực kỳ đạm mạc, dường như cũng không đem Hạ Tuân chỉ trích để ở trong lòng, lời nói tuy chỉ ngắn gọn, lại mang theo làm cho người tin phục lực lượng.

Lúc này, một đạo réo rắt âm thanh từ dưới đài vang lên: "Hạ lão thất phu, chớ có ngậm máu phun người! Ngươi Hạ gia mở pháp khí cửa hàng, vậy mà bán vẫn lạc tu sĩ pháp khí sự tình, lại như thế nào giải thích?"

Trình Tố Tích nghe được âm thanh quen thuộc, hướng dưới đài nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy nàh mình tiểu thần thú tức giận phình lên khuôn mặt. Nàng cười cười, giữa mi tâm đều là cưng chiều.

Không sai, vừa rồi kia lời nói chính là Hoa Linh kêu, nàng căn bản chịu không được có người như vậy chửi bới nhà mình chủ nhân.

Dưới lôi đài các tu sĩ không nghĩ tới hôm nay cái này kịch vậy mà biến đổi bất ngời, so thoại bản đều đặc sắc nhiều. Có đứng tại Hoa Linh lân cận tu sĩ hiếu kì hỏi: "Tiểu cô nương, Hạ gia pháp khí cửa hàng chúng ta đều đi qua, bọn hắn từ trước đến nay chỉ bán pháp khí mới, ngươi có phải hay không lầm rồi?"

Hoa Linh hừ lạnh một tiếng nói: "Đó chẳng qua là Hạ gia bên ngoài sản nghiệp thôi, Hoà Nhạc Phường ngươi có từng nghe chưa? Đó chính là Hạ gia chuyên môn bán second hand pháp khí cửa hàng. Những pháp khí kia chủ nhân đều tại đại chiến bên trong dũng sĩ chống cự Ma tộc, không nghĩ tới sau khi chết pháp khí lại bị người cầm đi buôn bán."

"Hoà Nhạc Phường vậy mà là Hạ gia mở?" "Ta sớm nghe nói Hoà Nhạc Phường pháp khí hàng đẹp giá rẻ, nguyên lai vậy mà là người chết đồ vật?" "Người chết thì sao? Pháp khí dùng tốt là được!" "Hạ gia lúc trước dường như không có tham dự đại chiến đi, những pháp khí này thế nào mà đến?" "Ta nghe những bằng hữu khác nói, Hoà Nhạc Phường pháp khí chỉ bán tán tu, hơn nữa còn cần phải người quen giới thiệu... Ta thấy, chính là sợ bị những người chết kia thân hữu phát hiện đi!"

Hạ gia mặc dù làm kín đáo, nhưng cũng không phải là không có một chút lỗ thủng. Các tu sĩ mồm năm miệng mười bắt đầu giao lưu, thật đúng là phát hiện không ít điểm đáng ngờ.

Yến Hàn ở trong lòng cho bằng hữu gia tiểu thần thú điểm cái tán, sau đó tiến đến Thanh Di bên tai thì thầm vài câu.

Thanh Di thừa dịp đám người không chú ý nhanh chóng rời đi lôi đài, chẳng qua một hồi liền nắm một cái tu sĩ trở về.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ