Chương 50: Một cái tiểu loli 05

160 13 0
                                    

"Cái này nói rất dài dòng..."

Xích Diệp nhìn một chút Trình Tố Tích hỏi: "Vị này xưng hô như thế nào?"

Hắn vừa mới lực chú ý đều tại tiểu Phượng Hoàng trên thân, ngược lại là không có quá lưu ý một bên Nhân tu. Bây giờ xem xét, lại là lấy làm kinh hãi.

Cái này nữ tu mặc dù chỉ có Hợp Thể hậu kỳ tu vi, nhưng Xích Diệp lại có thể từ trên người nàng cảm nhận được một tia khiến người kiêng kị lực lượng. Bây giờ tại Việt Châu đại luc, có thể cho hắn loại cảm giác này tu giả lác đác không có mấy, ngược lại không biết Nhân tu khi nào có nhân vật như vậy.

"Càn Nguyên Tông, Trình Tố Tích."

Xem ở đối phương là Đoàn Tử ca ca phân thượng, Trình Tố Tích thái độ còn tính là hoà hoãn.

"Càn Nguyên Tông?" Xích Diệp nghe nói qua cái tên này, xác nhận Nhân tu bên kia tương đối cỡ lớn một cái tông môn: "Ngươi cùng tiểu Phượng Hoàng..."

"Ca ca!" Hoa Linh sợ hắn nói ra cái gì "Cho ngươi một trăm vạn linh thạch, rời đi ta muội muội" loại hình, vội vàng ngắt lời nói: "Tích Tích chính là đem ta từ trong trứng nở ra tới người!"

Xích Diệp nghĩ đến cái gì, sắc mặt đột nhiên biến đổi, âm thanh lạnh lùng nói: "Đến cùng là chuyện thế nào?"

Liên quan với Hoa Linh lên tiếng, Xích Diệp kỳ thật hiểu rõ cũng không nhiều. Nếu không phải bây giờ nhìn thấy tiểu Phượng Hoàng bản nhân, hắn còn tưởng rằng lúc trước kia viên phượng trứng đã sớm chết mất.

Trình Tố Tích vung tay lên, trên đất trống nhiều một tấm bàn đá cùng mấy cái băng ghế đá. Nàng đem Hoa Linh ôm lấy, cùng nhau ở trong đó một cái trên băng ghế đá ngồi xuống, mới chậm rãi nói: "Một trăm năm trước, Càn Nguyên Tông nhậm chức chưởng môn ngoài ý muốn cứu một con thụ thương Băng Loan, cũng đem nó mang về tông môn. Kia Băng Loan khỏi bệnh về sau, liền lưu tại Càn Nguyên Tông. Thẳng đến hai mươi năm trước nàng bỗng nhiên xưng mình sinh hạ một viên trứng."

Trình Tố Tích cũng không biết Băng Loan thú trứng cần tại mẫu thể bên trong thai nghén bao lâu, nhưng trăm năm qua Băng Loan tuyệt không rời đi Càn Nguyên Tông, nàng chỉ coi Băng Loan nguyên bản đã có thú trứng, chỉ là bấy giờ mới sinh hạ mà thôi.

Nhưng mà bây giờ xem ra, Băng Loan cũng không phải Đoàn Tử mẫu thân, nói cách khác thú trứng cũng không phải là Băng Loan sinh hạ.

Xích Diệp nói: "Kia Băng Loan danh tự là gì?"

"Lê Du."

Là Lê thị nhất tộc, cái này nói thông được.

Xích Diệp đánh giá đến Trình Tố Tích, thấy nàng dáng vẻ bảo vệ ôm lấy tiểu Phượng Hoàng, tiểu Phượng Hoàng cũng một bộ thân cận tin cậy bộ dáng, trong lòng khẽ nhúc nhích: "Các ngươi ký kết khế ước?"

"Ừm." Hoa Linh gật đầu: "Chúng ta ký kết bản mệnh khế ước!"

Xích Diệp nhíu mày lại, nhìn về phía Trình Tố Tích: "Ngươi nguyện ý?"

Bình thường đến nói, bản mệnh khế ước đều là từ Thần thú một phương chủ đạo, nếu như không phải tiểu Phượng Hoàng đồng ý, căn bản không cách nào kết thành.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ