Chương 28: Một con tiểu phì pi 28

122 8 0
                                    

Trình Tố Tích tự nhiên biết thiếu niên nói không phải lời nói thật, nhưng gặp hắn khí tức tinh khiết, biểu lộ thành khẩn, liền cũng không có lại truy đến cùng,

Nàng cúi đầu chọc chọc nào đó Đoàn Tử đầu: Tiểu gia hoả ánh mắt thật không tệ a!

Cúi đầu mãnh ăn Hoa Linh mê mang ngẩng đầu: ? ? ? Làm gì đâm ta?

Trình Tố Tích đem Hoa Linh thả tại dừng khung, để chính nàng nắm lấy quả ăn, sau đó quay đầu đối Lạc Ngự Thần nói: "Tiên Miểu Phong Mộc hệ tu giả tuy ít, nhưng cũng không phải không có. Cái này khối lệnh bài ngươi cầm, đi Tuyết Linh Cốc tìm một vị họ Tang giáo dụ, hắn sẽ nói cho ngươi biết tu luyện như thế nào."

Lạc Ngự Thần tiếp nhận lệnh bài: "Đa tạ Phong chủ đại nhân."

"Mặt khác, ta có một việc cần ngươi hỗ trợ, có thể trả cho ngươi linh thạch coi như thù lao."

Lạc Ngự Thần sững sờ, sau đó rất nhanh kịp phản ứng: "Phong chủ đại nhân cứ việc phân phó, Ngự Thần tự nhiên dốc hết toàn lực."

"Không phải cái gì việc khó... Thương Lãng điện phía Tây có một chỗ lâm viên, ngươi nếu là có thời gian, liền qua đi chăm sóc một chút bên trong Linh thực."

Lấy Đoàn Tử hiện tại lượng cơm ăn, lâm viên bên trong linh quả chẳng mấy chốc sẽ cung ứng không đủ. Trình Tố Tích vốn định xin nhờ linh thảo vườn quản sự định kỳ tới chăm sóc, hiện nay có Lạc Ngự Thần cái này Mộc hệ Đơn Linh Căn tu giả, cũng không cần phải như vậy phiền phức.

Lạc Ngự Thần bởi vì thiên phú nguyên nhân, Linh thực lực tương tác phi thường cao. Mà lại, chăm sóc Linh thực với hắn mà nói, bản thân cũng là một loại phương thức tu luyện, cho nên hắn cũng không do dự, trực tiếp đáp ứng: "Được rồi, ta sẽ đúng hạn đi qua quản lý."

Trình Tố Tích liếc một cái đang gặm quả Hoa Linh, cố ý dặn dò: "Quan tâm một chút những cái kia có thể kết quả."

Lấy Lạc Ngự Thần thông minh, lập tức liền minh bạch Trình Tố Tích ý tứ. Biết những cái kia Linh thực là cho pi pi chuẩn bị, hắn lập tức nghiêm túc lên: "Ta khẳng định sẽ để cho bọn chúng nhiều kết quả!"

Khám phá nhưng là không nói toạc Vân Mạc: "..." Phong chủ đại nhân đối tiểu thần thú có phải là sủng quá lợi hại rồi?

Giao phó xong hết thảy, Trình Tố Tích liền gọi Vân Mạc mang hai người đi trước làm quen một chút phong bên trong hoàn cảnh, mình thì là nâng má, tiếp tục xem Hoa Linh ăn uống.

"Pi?" Chủ nhân cũng muốn ăn?

Hoa Linh méo một chút đầu, cảm thấy chủ nhân hôm nay có chút không qua bình thường, làm cái gì đều lười biếng dáng vẻ.

"Ngươi phải thật tốt tu luyện, sớm một chút hoá hình." Trình Tố Tích nhẹ nhàng sờ sờ chim non đã sớm sắc bén mỏ, "Không thể luôn pi pi pi."

Hoa Linh nhịn không được nghĩ trợn trắng mắt, chẳng lẽ nàng không nghĩ hóa hình? Còn không phải bởi vì chủ nhân đem Hoa Hình thảo ẩn nấp, không cho nàng ăn?

Trình Tố Tích đột nhiên thở dài, nói khẽ: "Bây giờ Tần Giản xử sự càng thêm ổn trọng thong dong, cũng có mình ý nghĩ, ta không nên can thiệp quá nhiều. Kính Minh trưởng lão chẳng qua là thu sau châu chấu, nhảy nhót không được bao lâu, coi như là cho hắn luyện tập đi... chờ việc nơi này, liền đi Khâm Thiên Thành nhìn một cái Vân Sanh, lạ dẫn ngươi đi Huyễn Hải rừng rậm rèn luyện một chút."

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ