Hoa Linh nóng đến mơ mơ màng màng, phát hiện một cỗ mát lạnh hơi thở tiếp cận, không tự chủ được dựa gần: "Pi ~".
Tiếng kêu của nàng tinh tế mềm mềm, đôi mắt tròn nửa híp, cùng bình thường tràn ngập sức sống bộ dáng như hai người (chim).
"Tỉnh." Trình Tố Tích đối như thế nhỏ con Hoa Linh, vô luận thế nào cũng không có khả năng hạ thủ được, hơn nữa nàng không nghĩ Hoa Linh ở cái gì cũng không biết tình huống vượt qua phát tình kỳ, cho nên nhất định phải để nàng khôi phục ý thức.
Suy nghĩ vậy, Trình Tố Tích đầu ngón tay ngưng một đoàn linh lực mang theo Hàn Băng chi khí, điểm tại Hoa Linh giữa lông mày.
Hoa Linh lập tức bị đông cứng đến tỉnh táo một chút, chỉ là nàng còn không làm rõ được tình huống, nghiêng đầu: "Pi pi pi?"
"Ngươi bây giờ tiến vào phát tình kỳ." Trình Tố Tích thấy tiểu gia hoả đã thanh tỉnh, đơn giản giải thích nói.
Nghe rõ ràng, Hoa Linh toàn bộ thân thể đều cứng ngắc.
Phát...phát tình kỳ?
Hoa Linh ánh mắt mê mang, tại huyết mạch truyền thừa tìm kiếm một phen, cuối cùng tìm được ghi chép liên quan, tổng kết lại chính là --
Phát tình kỳ Phượng Tộc sẽ trở nên xúc động dễ giận, sẽ không tự giác hướng đối tượng trong lòng biểu đạt tình yêu, ví dụ như đưa tặng Linh Vũ, múa vũ điệu tìm phối ngẫu... Nếu cùng người phù hợp song tu, có thể củng cố tu vi, tăng lên tiềm lực, tóm lại rất nhiều chỗ tốt.
Liên tưởng đến mình khoảng thời gian này khác thường, Hoa Linh còn có cái gì không rõ.
Trình Tố Tích thây Hoa Linh đã làm rõ ràng tình huống, cố ý hỏi: "Có cần tìm người hỗ trợ không?"
"Không cần không cần không cần..." Hoa Linh phản ứng đầu tiên chính là cự tuyệt, mặc dù phát tình kỳ đến đột nhiên, nhưng là cũng làm cho nàng rõ ràng tình cảm của mình. Hiện tại thích ngừoi đang ở trước mặt, nàng làm sao có khả năng nguyện ý cùng người khác Song Tu?
Trình Tố Tích thần sắc không thay đổi, tiếp tục nói: "Phượng Tộc phát tình kỳ vô cùng quan trọng, nếu không phải tình huống đặc biệt, tốt nhất đừng cố nén cho qua."
Chủ nhân như thế nào biết như vậy rõ ràng?
Hoa Linh sững sờ, nàng nghĩ tới chủ nhân có thể đã cùng duy nhất trưởng thành Phượng Tộc Xích Diệp thảo luận mình phát tình kỳ, liền xấu hổ đến lông đuôi run rẩy.
Trình Tố Tích hiểu rõ nhất mình nuôi lớn tiểu gia hoả, thấy nàng xấu hổ, khẽ cười một tiếng: "Ngoan, trước biến trở về hình người."
Hoa Linh ngây người nhìn nhà mình chủ nhân nét mặt tươi cười, nhịn không được nổi lên hoa si: Tích Tích thật là đẹp a! Nếu như Tích Tích nguyện ý trợ giúp mình vượt qua phát tình kỳ...
Ghé vào trên đậm chăn Hoa Linh lắc lắc đầu, đem laoij này cực kỳ bé nhỏ vọng tưởng vứt ra ngoài, nghe lời biến về hình người. Nàng toàn thân vẫn mềm nhũn bất lực, tóc thật dài tán loạn trên giường, hai mắt ướt át long lanh.
Trình Tố Tích ánh mắt ám ám, đột nhiên cúi đầu hôn lên thiếu nữ môi.
"Ngô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomantikVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...