Chương 10: Một con tiểu phì pi 10

176 12 0
                                    

Hoa Linh giấc ngủ này không dài, tỉnh lại lúc vừa vặn qua hai canh giờ.

Nàng run run lông bên trên người, lại bay nhảy hai lần cánh, tinh thần phấn chấn "Pi" một tiếng.

"Tỉnh rồi?"

Trình Tố Tích tuỳ ý Hoa Linh tại mình trong lòng bàn tay nhảy tới nhảy lui, móng vuốt nhỏ giẫm tại trên da mang đến rất nhỏ ngứa ý.

Hoa Linh tại chủ nhân tinh tế ngón tay thon dài bên trên cọ xát, tò mò nhìn về phía tấm gương trong nhã thất.

Trước khi ngủ nàng còn tưởng rằng đây chẳng qua là một mặt phổ thông tấm gương, không nghĩ tới vậy mà là một cái "Màn hình". Không chỉ có độ phân giải phi thường cao, còn có thể chia mấy cái màn hình, đi lần theo khác biệt đệ tử tình huống.

Nhìn xem bọn hắn điều khiển pháp khí đối địch dáng vẻ, Hoa Linh đột nhiên có một loại tại quan sát cỡ lớn điện ảnh thị giác, lập tức có chút rối loạn.

Thấy tiểu gia hoả giống như là nhìn thấy cái gì ly kỳ đồ vật nhìn chằm chằm tấm gương một mực nhìn, Trình Tố Tích nhịn không được duỗi ra ngón tay trêu đùa một phen, tức giận đến Hoa Linh tại trên ngón tay của nàng mổ đến mấy lần.

"Pi pi pi!" Không được chậm trễ ta nhìn "Tranh tài"!

"A? Đây không phải Tiên Miểu Phong Băng Ngọc Trản?"

Lúc này, đột nhiên có người chỉ vào trong gương hình ảnh nói.

Trình Tố Tích ngón tay dừng lại, ngẩng đầu hướng tấm gương nhìn lại.

Chỉ thấy tên đệ tử kia tại cùng diễm điểu đối chiến, ném ra một cái trong suốt lưu quang pháp khí. Pháp khí ở giữa không trung không ngừng xoay tròn biến lớn, bao phủ tại diễm điểu phía trên, tản mát ra từng trận hàn khí. Diễm điểu kêu thảm một tiếng, lập tức linh tinh hoả diễm trên người dần dần tắt.

"Mạnh Lập An?" Có người nhận ra thân phận của đệ tử kia.

"Hắn không phải Hãn Vân Phong..."

Trong phòng đám người cùng nhau nhìn về phía Trình Tố Tích.

Trình Tố Tích thần sắc lãnh đạm, hỏi ngược lại: "Có vấn đề gì sao?"

Đám người: "..." Có vẻ như thật đúng là không có cái gì vấn đề.

Băng Ngọc Trản là một loại phi thường thực dụng, cũng phi thường đặc thù pháp khí. Bản thân nó có cực mạnh năng lực phòng hộ, phát tán ra hàn băng chi khí còn có thể khắc chế Hoả hệ yêu thú.

Có điều, quan trọng nhất chính là, Tiên Miểu Phong tất cả nội môn đệ tử tại bái nhập sơn môn lúc, đều sẽ thu được một cái Băng Ngọc Trần. Cho nên nói, Băng Ngọc Trản cũng là Tiên Miểu Phong đệ tử thân phận tượng trưng.

Tuy nói không có quy định Băng Ngọc Trản không thể cho người khác mượn sử dụng. Chỉ là, mọi người đều biết Phong chủ tuyển chọn sự tình cùng trong tông môn các phe phái lợi ích cùng một nhịp thở. Tiên Miểu Phong liền Băng Ngọc Trản đều mượn ra ngoài, nói rõ là công khai chi viện Mạnh Lập An.

Kính Minh trưởng lão tự nhiên cũng nghĩ đến điểm này, trong lòng nhầm trào phúng Trình Tố Tích "Không giữ được bình tĩnh, không làm được đại sự".

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ