Tại trên cầu Mặc Viên có thể cảm nhận được gió càng thổi càng mạnh, nói cách khác chậm trễ thời gian càng dài, qua ải độ khó lại càng lớn.
Hắn quyết định thật nhanh, hai cánh tay bắn ra móng vuốt thật dài, dùng sức ôm lấy hai bên xiềng xích ổn định lại thân thể, gia tốc chạy vọt về phía trước.
Hoa Linh bị móng vuốt tại trên xiềng xích ma sát phát ra thanh âm làm cho nổi da gà lên một tầng, nàng bịt lấy lỗ tai đem mình vùi vào chủ nhân trong quần áo.
Một lát sau, Trình Tố Tích đưa tay nhéo nhéo Hoa Linh đỉnh đầu sơ bím tóc nhỏ, nhắc nhở: "Hảo rồi."
"Quá kích thích." Hoa Linh thở phào một hơi.
Không biết kia xiềng xích là cái gì chất liệu, Mặc Viên mặc dù thuận lợi thông qua cửa ải, nhưng là hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo móng vuốt cũng bị mài mòn vô cùng nghiêm trọng. Hắn không để ý tới đau lòng, cách cầu la lớn: "Chủ thượng, dưới cầu nước khác thường, thỉnh nhất định phải cẩn thận."
Xích Diệp tuyệt không biểu hiện ra ngoài ý muốn biểu tình, mà chỉ nói: "Gió là từ phía dưới thổi đi lên."
"Đúng vậy." Mặc Viên trịnh trọng nói: "Ta hoài nghi dưới nước có cơ quan."
Một bên Lộc Minh chủ động xin: "Chủ thượng, kế tiếp ta tới."
Xích Diệp không đáp ứng, mà là quay đầu nhìn về phía Trình Tố Tích: "Tiểu Phượng Hoàng là ngươi mang, vẫn là ta mang?"
Trình Tố Tích không chút do dự nói: "Ta mang!"
"Kia mời đi!" Xích Diệp đưa tay ra hiệu.
Hoa Linh nghe vậy lập tức biến thành chim non bộ dáng, quen cửa quen nẻo tiến vào chủ nhân trong tay áo.
Trình Tố Tích cảm nhận được kia nho nhỏ một đoàn ôm chặt cánh tay mình, khoé miệng nhẹ cười, thân ảnh khẽ động, người đã phiêu đến mặt cầu.
Xích Diệp ánh mắt loé lên, cái này Nhân tu thân pháp thật nhanh!
Đạp lên mặt cầu sau, Trình Tố Tích cũng cảm nhận được đến từ dưới cầu gió lốc. Cái này gió dường như có ý thức, vô luận ngươi như thế nào trốn tránh, nó đều như hình với bóng, mà còn cực kì xảo trá, chuyên môn công kích dễ dàng tạo thành thân thể mất cân bằng bộ vị.
Có điều... đối với lâu dài sinh hoạt tại gió lớn không ngừng Tiên Miểu Phong Trình Tố Tích đến nói, cũng không tính quá lớn độ khó.
Mặc dù hướng gió dễ biến, nhưng chỉ cần ngươi có thể nhanh chóng làm ra phản ứng, như vậy nó coi như muốn đem ngươi kéo xuống cũng không như vậy dễ dàng.
Trình Tố Tích đem quanh thân linh lực ngoại phóng, một khi gặp được thổi tới gió lốc, lợi dụng giống nhau cường độ đem nó ngăn cản, tiếp tục bảo trì thân thể ổn định.
Ở những người khác trong mắt, nàng chính là như giẫm trên đất bằng, ung dung qua cầu.
Xích Diệp hài lòng nói: "Không tệ."
Tuy nói bản mệnh khế ước không thể tuỳ tiện giải trừ, nhưng cũng không phải không có ngoại lệ, đó chính là phi thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
DragosteVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...