Hoa Linh mắt thấy Tứ Linh Bác Cục kính như là một cái máy bơm cực mạnh, đem chung quanh sương trắng hút không còn một mảnh, cuối cùng mặt kính còn lấp loé một chút, một bộ chưa ăn no bộ dáng.
Hoa ra trước đó vẫn luôn "giả chết", là bởi vì "kén ăn" đói bụng? Trách không được đút cho nó linh lực không có tác dụng gì.
Hoa Linh trợn mắt há hốc mồm nửa ngày, cầm tấm gương nhìn về phía nhà mình chủ nhân.
Trình Tố Tích cũng không có dự liệu được tấm gương này lại không phải phàm vật. Lúc trước nàng toàn bộ làm như là Đoàn Tử nhìn trúng đồ chơi cùng xuất phát từ một loại nào đó quý tài chi tâm, mới dùng đan dược đổi trở về.
Nghĩ đến nhà mình vận khí phá trần tiểu thần thú, Trình Tố Tích lại cảm thấy cái này dường như cũng không phải cái gì khó có thể tin sự tình. Với lại, tấm gương này vậy mà có thể hấp thu sương trắng, có lẽ có thể lơih dụng một phen.
"Đây là cái gì?"
Xích Diệp đi tới, thấy tấm gương kia chung quanh khắc bốn loại không biết là cái gì yêu thú, hắn có chút hiếu kỳ mà cúi đầu lại gần nhìn kỹ. Lúc này, mặt kính đột nhiên xuất hiện một con quanh thân bao trùm lấy lộng lẫy Hoả Diễm đại điểu, chỉ thấy nó lông đuôi tản ra hào quang bảy màu, dáng vẻ ưu mỹ cao quý, hiển thị rõ vương giả tôn nghiêm.
"Đây không phải ta nguyên hình sao?" Xích Diệp kinh ngạc nói.
Hắn có chút ngước mắt, trong gương Phượng Hoàng cũng làm ra bễ nghễ thần thái.
Phượng Hoàng thật sự là cường đại lại mỹ lệ chủng tộc...
Nhìn thấy Xích Diệp nguyên hình, Hoa Linh mang chờ mong đem tấm gương xoay chuyển hướng mình, đã thấy trong gương xuất hiện một con mập đô đô, tròn vo chim non. Kia chim non nghiêng đầu, hai con mắt tròn tròn một mảnh mờ mịt.
"Ha ha ha ha ha ha..." Xích Diệp không chút lưu tình chế giễu Hoa Linh: "Con non chính là con non, lông cũng còn không có dài đủ đâu!"
Hoa Linh nhìn nhìn trong gương chỉ dài hai cây lông đuôi mình, lại so sánh vừa rồi Xích Diệp nguyên hình, trong lòng một phiền muộn.
Trình Tố Tích cẩn thận quan sát một phen, lại nói: "Lông vũ dài một chút, cái thứ hai lông đuôi cũng dài đủ, gần đây có cố gắng tu luyện."
Bị chủ nhân như thế khen một cái, Hoa Linh lập tức tâm tình tốt lên, trong gương tiểu phì pi cũng đắc ý đem cái đuôi vểnh lên.
Dù sao nàng còn nhỏ nha, ăn nhiều ngủ nhiều liền sẽ lớn lên!
Xích Diệp: Chậc, thật là hảo hống!
Tính cách tương đối hoạt bát Bạch Oanh cũng bu lại, Hoa Linh giơ tấm gương cho nàng chiếu, trên mặt kính xuất hiện một con có tuyết trắng da lông cũng xoã tung cái đuôi to Chồn Tuyết.
"Thật là xinh đẹp!" Hoa Linh từ đáy lòng tán dương.
Bạch Oanh bị khen có chút xấu hổ, chẳng qua vẫn là hiếu kỳ nói: "Tấm gương này thật lợi hại, cũng là Tiên Khí sao?"
Hoa Linh một mặt vô tội nói: "Ta cũng không biết." Cốt truyện cái gì, nàng cũng không thể nói.
"Cái gương này, trừ có thể nhìn ra yêu thú nguyên hình, còn có thể làm cái gì?" Xích Diệp hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...