Giang Linh Ngọc không biết Trình Tố Tích nhờ Chúc Chương Phi điều tra Tuyền Nguyệt sự tình, cười trêu chọc nói: "Cái kia gọi Tuyền Nguyệt tiểu cô nương ta nghe qua, bản thể là cái ngân hồ, vóc người xinh đẹp, tính cách cũng không tệ. Hi vọng Chương Phi cố gắng một chút, sớm một chút đem người đuổi tới tay."
Có thể là thụ hai vị khai tông lập phái tổ sư ảnh hưởng, Thiên Lăng Phái các đệ tử cũng không cảm thấy Nhân tộc cùng Yêu tộc cùng một chỗ có cái gì không đúng.
Hoả Dư ghé vào Giang Linh Ngọc trong ngực hừ một tiếng nói: "Tuyền Nguyệt nha đầu kia nhát gan, tính cách lại ngốc, phối Chúc Chương Phi cái kia ngốc đại cá vừa vặn."
Giang Linh Ngọc vỗ nhẹ Hoả Dư đầu, để nàng không nên nói lung tung.
Trình Tố Tích nói: "Vậy liền đem hai người bọn họ cùng một chỗ kêu đến đi."
Hoa Linh dùng cánh vỗ trán, một hồi phải là cái gì Tu La tràng.
Giang Linh Ngọc không nghi ngờ gì, cho Chúc Chương Phi phát truyền âm --
"Chương Phi, Tố Tích đã đến, mau tới ta chỗ này. Đúng rồi, đem cái kia gọi Tuyền Nguyệt cô nương cũng kêu lên.
-- Tố Tích nàng thế nào đến rồi?
Tuyền Nguyệt thấy vừa mới còn chậm rãi mà nói Chúc sư huynh đột nhiên dừng lại, nghi ngờ nói: "Chúc sư huynh, thế nào rồi?"
"Không có việc gì." Chúc Chương Phi gãi đầu một cái, ánh mắt loé lên một tia xoắn xuýt.
Từ khi Trình Tố Tích lần trước để hắn nhìn chằm chằm Tuyền Nguyệt về sau, hắn liền dùng trong môn phái thử yêu thạch đo qua, xác định Tuyền Nguyệt khẳng định là Yêu tộc. Mà lại hắn quan sát như thế lâu, cũng không có phát hiện Tuyền Nguyệt cùng người của Ma tộc có chút liên lạc.
Chúc Chương Phi len lén liếc mắt Tuyền Nguyệt mỹ lên mặt bên, trong lòng chắc chắn nói: Như thế đáng yêu nữ hài tử, thế nào có thể là tàn bạo Ma tộc đâu? Nhất định là Tố Tích nàng lầm!
Có điều, Chúc Chương Phi nghĩ lại, nếu là hiểu lầm, kia giải khai chẳng phải được. Chỉ cần Tố Tích tiếp xúc nhiều Tuyền Nguyệt, liền sẽ không lại hoài nghi nàng.
Quyết định chủ ý, Chúc Chương Phi hỏi: "Tuyền Nguyệt sư muội, Đại sư tỷ xuất quan, mời mọi người đi qua họp mặt, ngươi muốn cùng một chỗ sao?"
Tuyền Nguyệt sững sờ, phản ứng đầu tiên chính là cự tuyệt: "Không được, ta cùng Đại sư tỷ không quen..."
"Không có việc gì, đi thêm mấy lần liền quen." Chúc Chương Phi cởi mở cười một tiếng: "Đại sư tỷ phi thường hiền hoà, ngươi không cần sợ nàng."
Giang Linh Ngọc tại trong tông môn phong bình rất cao, bởi vì nàng tâm tư kín đáo, tính cách ôn hoà, không ít đệ tử đều đã từng nhận qua nàng chiếu cố.
Tuyền Nguyệt nhập môn muộn, cũng chưa gặp qua Giang Linh Ngọc. Nhưng là từ khi nhập môn đến nay, nàng không chỉ một lần nghe đệ tử khác nhắc qua vị đại sư tỷ này. Thậm chí không ít còn không có hoá hình tiểu yêu nhóm, đều lấy được Giang Linh Ngọc ôm qua hoặc là sờ qua làm vinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomantizmVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...