"Không vội." Trình Tố Tích vỗ nhẹ Hoa Linh mu bàn tay: "Hiện tại nếu là ra ngoài, hắn ngược lại sẽ đem lòng sinh nghi."
Hoa Linh nghĩ nghĩ, đúng là đạo lý này.
Diễn kịch liền phải diễn đến cùng, nếu như bây giờ quá sớm bại lộ mục đích, sẽ để cho đã mắc câu cá chạy mất.
Thế là, Trình Tố Tích dùng linh lực đem thanh âm của mình truyền vào trận pháp: "Bổn toạ thiết hạ trận này, muốn cùng người đồng đạo luận bàn giao lưu, ngươi, còn chưa đủ tư cách."
Nói xong, không đợi Mặc trận sư hồi phục, liền đem hắn đưa ra ngoài.
Trận pháp bên ngoài, bị truyền tống ra tới Mặc trận sư chật vật sắc mặt cực kỳ khó coi, hắn tại Vĩnh Giang thành luôn là bị người thổi phồng, còn là lần đầu tiên bị người làm nhục như vậy. Chỉ là đối phương trận pháp tạo nghệ xác thực mạnh hơn chính mình quá nhiều, cơn giận này hắn đành phải nhịn xuống.
Chỉ thấy hắn mặt lạnh lùng, phủi phủi ống tay áo, quay người biến mất tại chỗ.
Còn lại tu sĩ nhìn thấy một màn này, trên mặt lộ vẻ khó tin nhìn nhau.
Thậm chí ngay cả Mặc trận sư đều không thể phá trận, như thế người thiết trận chí ít cũng phải là trận pháp tông sư đi?
Nhưng, trận pháp tông sư là nhân vật bậc nào? Sợ là liền Độ Kiếp kỳ tu sĩ, cũng phải lễ ngộ ba phần. Bọn hắn dù không thấy chân nhân, nhưng là có thể kiến thức một chút trận pháp tông sư bày trận pháp, trở về như thường có thể nói khoác mấy năm.
Thế là, nguyên bản còn do dự các tu sĩ, tất cả đều giống như cá phóng sinh, vọt vào.
Hoa Linh: "..." Đây là chuyện gì xảy ra a!
Trận pháp sư lấy học tập tâm tình tiến đến cũng liền thôi, vị kia Kiếm tu ngươi chạy lung tung cái gì! Phía trước là tử mon có biết hay không?
Trình Tố Tích cũng hơi cảm thấy bất đắc dĩ, nhưung nàng không muốn đả thương người, đành phải đem nhưng cái kia xông loạn tiến đến các tu sĩ từng cái đưa ra ngoài.
Lại không dự kiến được, những tu sĩ này vậy mà càng hưng phấn, kêu bạn bè gọi người thân đến phá trận.
"Lương đạo hữu, ngươi đoạn thời gian trước không phải nói học trận pháp sao? Nơi này có trận pháp tông sư bày trận pháp, còn không tranh thủ thời gian đến quan sát? Sát trận? Không phải không phải! Phá không được nhiều lắm là bị truyền tống ra tới mà thôi, không có đe doạ tính mạng."
"Sư phụ, chỗ ta gặp phải một trận pháp tông sư, chúng ta môn phái chẳng phải thiếu như thế một vị khách khanh? Cái gì! Ngài không tin? Liền Vĩnh Giang thành Hạ gia Mặc trận sư đều phá không được trận pháp, khẳng định là cấp bậc tông sư không sai! Ngài tranh thủ thời gian đến đây đi, chậm một chút nữa liền bị người đoạt đi!"
***
Hoa Linh đột nhiên cảm thấy trong chén linh quả đều không thơm, thậm chí còn có chút buồn bực.
Nàng xác thực nghĩ làm ra một phen động tĩnh lớn, đem Hạ gia dẫn tới. Nhưng bây giờ tình huống là, người Hạ gia bị các nàng khí chạy, vây quanh ở trận pháp bên ngoài tu sĩ lại càng ngày càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...