Ngoài cửa, truyền đến Giang Linh Ngọc thanh âm.
"Tố Tích, Đoàn Tử thế nào rồi?"
Trình Tố Tích đột nhiên bừng tỉnh, từ trong túi càn khôn lấy ra một kiện rộng lớn áo choàng, nhanh chóng đem trong ngực người bọc lại, sau đó nhẹ nhàng đặt ở giường êm phía trên.
"Vào đi."
Giang Linh Ngọc vào cửa, phát hiện Trình Tố Tích đang ngồi bên cạnh giường, thoảng qua hơi nghi hoặc một chút: "Tố Tích, Đoàn Tử đâu?"
Trình Tố Tích nghiêng đầu hướng giữa giường nhìn lại: "Nơi này."
Giang Linh Ngọc sững sờ, đi mau mấy bước đi vào trước giường, cúi đầu xem xét, , hít vào một ngụm khí lạnh.
Trên giường đúng là một dung mạo tuyệt sắc nữ tử, chỉ gặp nàng có một đầu oánh sáng trơn bóng tóc dài màu băng lam, tiểu xoả thẳng tắp mũi ngọc tinh xảo, trắng nõn tú khí cái cổ trắng ngọc, thổi qua liền phá da thịt... Tóm lại, không một chỗ không tinh xảo, không một chỗ không thanh tú xinh đẹp, chỉ liếc mắt liền làm cho lòng người dao động, thấy chi khó quên.
"Cái này... là Đoàn Tử?"
Trình Tố Tích trầm thấp mà "Ân" một tiếng, giọng nói mang vẻ lo lắng: "Nàng mới xuất sinh mấy tháng, vốn không nên hiện tại hoá hình. Bây giờ đột nhiên hoá hình, sợ là ra cái gì vấn đề."
Lấy Đoàn Tử tuổi tác, cho dù cưỡng ép hoá hình, cũng không có khả năng lấy trưởng thành dáng vẻ xuất hiện.
Nghe được Trình Tố Tích nói, Giang Linh Ngọc thu hồi tâm thần, đưa tay muốn vén chăn lên, lại bị Trình Tố Tích một cái đè xuống: "Liền như vậy nhìn đi."
Giang Linh Ngọc: "..."
Kiểm tra một phen về sau, Ging Linh Ngọc dở khóc dở cười nói: "Đoàn Tử xác nhận không cẩn thận ăn Hoá Hình quả, không có cái gì trở ngại, chờ dược hiệu đi qua, liền sẽ khôi phục bình thường."
Trình Tố Tích lông mày vặn lên: "Có thể hay không ảnh hưởng nàng ngày sau hoá hình?"
Giang Linh Ngọc cười nói: "Hoá Hình quả gần như không có di chứng, sẽ chỉ làm Đoàn Tử ngày sau hoá hình càng thêm thuận lợi, ngươi không cần lo lắng."
Trình Tố Tích yên lòng, trong lòng lại một trận lửa cháy.
Ăn bậy đồ vật mao bệnh, cái này tiểu gia hoả đến cùng thời điểm nào có thể thay đổi? Phải cho nàng chút giáo huấn mới được...
Nàng quay đầu đối Giang Linh Ngọc nói: "Thay ta chuẩn bị một bát thuốc, không cần cái gì dược hiệu, đủ khổ là được rồi."
Giang Linh Ngọc đồng tình nhìn thoáng qua trên giường ngủ say người, nhưng phi thường thống khoái mà đáp ứng bạn tốt thỉnh cầu: "Được."
Không nghe lời con non, nên ăn chút đau khổ.
Xác nhận Hoa Linh không có vấn đề về sau, Giang Linh Ngọc liền rời đi.
Trình Tố Tích nhìn xem Đoàn Tử sau khi lớn lên khuôn mặt, cuối cùng lộ ra một tia khác thường biểu lộ.
Nàng mang Theo một tia tiếc nuối nói: "Nguyên lai tưởng rằng sau khi hoá hình, cũng sẽ là cái tiểu cô nương khả ái, lại không nghĩ rằng lại là câu hồn đoạt phách dung mạo. Thật là một cái để người không bớt lo gia hoả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...