Nhìn thấy từ phòng trong đi ra chủ nhân, Hoa Linh kinh ngạc đến cằm đều mau rớt.
Chỉ thấy Trình Tố Tích đổi một thân màu xanh lam váy dài, thân thể chuyển động váy ở không trung tản ra, lộ ra bên trong lụa mỏng màu trắng, giống như là mặt hồ nhộn nhạo gợn sóng. Bên hông bị một đầu đai mỏng buộc chặt, thẳng tắp yểu điệu tư thái hiển lộ không thể nghi ngờ. Tơ lụa tóc xanh bị dây cột tóc tuỳ ý ôm lên, mấy sợi tóc rối rơi vào thái dương, linh động mà tuỳ tính.
Vì không bị người nhận ra, Trình Tố Tích ngũ quan làm một chút thay đổi, nhưng cặp mắt kia vẫn như cũ thanh như thu thuỷ, để người thấy chi khó quên.
Hoa Linh trong lúc nhất thời thấy ngây người, chỉ cảm thấy thiên hạ tốt đẹp nhất từ ngữ, cũng không thể miêu tả ra chủ nhân mỹ mạo.
Yến Hàn tiến lên dò xét bạn tốt một phen, cảm thấy còn kém một chút cái gì, nàng nghĩ nghĩ, từ trong túi càn khôn lấy ra một đôi trân châu khuyên tai, cho Trình Tố Tích mang đi lên.
"Làm sao, cũng không tệ lắm phải không?"
Trình Tố Tích vung tay lên, gọi ra một mặt thuỷ kính, nhìn một chút, phê bình nói: "Quả thật không tệ."
Mặc dù trong ngày thường Trình Tố Tích cũng chỉ mặc dễ dàng cho hành động Kiếm tu trang phục, nhưng bây giờ thay đổi lăng la váy sa, nhưng cũng nhìn không ra một tia không hài hoà. Chỉ là nàng khí chất trầm ổn lạnh nhạt, cho dù là váy trang, cũng lộ ra trong trẻo lạnh lùng xa cách, nghiêm chỉnh nghiêm nghị.
"Tiểu gia hoả, còn có thể nhận ra là ai không?"
Thấy chim non một bộ ngây ngốc bộ dáng, Yến Hàn cười trêu ghẹo nói.
"Pi pi pi!" Đương nhiên nhận ra được!
Trình Tố Tích nghe vậy xoay người, chỉ thấy lông xù một đoàn hướng mình bay tới, nàng đưa tay tiếp được, nói khẽ: "Đoàn Tử, một hồi không tiện mang ngươi, ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta trở về."
Hoa Linh sững sờ: Vậy mà không mang ta?
Nói thật, từ khi xuyên qua đến nay, cho dù là nàng còn không có nở thời điểm, đều không hề rời đi qua chủ nhân bên người. Mặc dù nàng biết mình đi cũng là thêm phiền, nhưng vẫn là trong lòng có chút buồn bực.
Nếu có thể sớm một chút hoá thành hình người liền tốt...
Thấy tiểu gia hoả một bộ mặt ủ mày chau bộ dáng, Trình Tố Tích sờ sờ đỉnh đầu của nó làm trấn an, cũng không có thay đổi chủ ý.
Hiện tại đã có không ít người biết, Càn Nguyên Tông Lăng Khê trưởng lão thân bên cạnh có một con vừa mới nở Băng Loan ấu điểu, cho nên mang theo Đoàn Tử đi rất dễ dàng bị người vạch trần thân phận. Lại thêm nàng mặc dù đối với mình thực lực tự tin, nhưng đánh nhau quá trình bên trong khó tránh khỏi sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, Đoàn Tử còn không có năng lực tự vệ, nàng không thể mạo hiểm.
Hoa Linh cũng không phải chân chính chim non, cho nên cũng không có nhao nhao nhất định phải theo tới, ghé vào trên mặt bàn trông mong nhìn qua Trình Tố Tích, nhìn hết sức đáng thương.
Trình Tố Tích không hiểu sinh ra một loại áy náy không thôi cảm xúc, vừa buồn cười vừa lắc đầu.
Đoàn Tử còn nhỏ, ly biệt loại này phức tạp cảm xúc nó hẳn là sẽ không hiểu. Huống hồ, chỉ là nó ngủ một hồi công phu, mình liền có thể trở về, cũng không cần suy xét như thế nhiều, mình thật sự là suy nghĩ điên rồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...