Trình Tố Tích mang theo Hoa Linh một đường trở lại Càn Nguyên Tông, hướng Tố Hồi Phong phương hướng bay đi.
Từ chủ nhân bả vai một đường nhảy đến đỉnh đầu, Hoa Linh run lên cái đuôi, hướng về phía trước nhìn quanh: "Phía trước giống như có tiếng đánh nhau?"
Trình Tố Tích biết Yêu tộc ngũ cảm từ trước đến nay so với Nhân tộc càng nhạy cảm chút, thế là dùng thần thức hướng đỉnh núi tìm kiếm, phát hiện mấy tên giáo dụ đang vây quanh một người công kích.
Người kia tóc tai bù xù, hai mắt đỏ ngàu, công kích cũng không có kết cấu gì, chính là đã nhập ma Kính Minh trưởng lão.
Thu hồi thần thức, Trình Tố Tích giản lược cho Hoa Linh giải thích một chút tình huống, sau đó nói: "Chúng ta phải nhanh lên, mấy vị giáo dụ kia kiên trì không được quá lâu."
Mặc dù Kính Minh trưởng lão hiện tại thần chí không tỉnh táo, nhưng dù sao tu vi của hắn còn đó, mấy tên giáo dụ chỉ có thể miễn cưỡng ứng phó, đém hắn khống chế tại trong phạm vi nhất định, miễn cho tổn thương đệ tử khác.
"Tốt! !" Hoa Linh trực tiếp tiến vào Trình Tố Tích trong tay áo: "Tích Tích ngươi có thể nhanh một chút, như thế này liền không sợ đem ta ném!"
Trình Tố Tích cười một tiếng, đem linh lực rót vào Ngưng Sương, tốc độ lại đề cao mấy phần.
"Nhanh, thông báo chưởng môn, để Tố Hồi Phong đệ tử nhanh chóng rời đi!"
Hà giáo dụ mắt thấy Kính Minh trưởng lão muốn đột phá bọn hắn phòng thủ, vội vàng hướng một vị khác Triệu giáo dụ nói.
"Ta đã thông tri chưởng môn, bây giờ liền đi sơ tán đệ tử, các ngươi lại chống đỡ một hồi, ta lập tức trở về!"
Triệu giáo dụ biết không thể lại kéo dài thêm, quay người liền hướng đỉnh chạy đi. May mắn là, hắn vừa đi tới giữa sườn núi, liền gặp phải ngự kiếm phi hành Trình Tố Tích.
"Lăng Khê trưởng lão!" Triệu giáo dụ trên mặt vui mừng, vội vàng hướng không trung hô: "Kính Minh trưởng lão nhập ma, thỉnh ngài tiến đến hỗ trợ."
"Ta đã biết." Trình Tố Tích không dừng lại, bỏ xuống một câu sau liền hướng đỉnh núi bay đi.
***
Mấy tên giáo dụ bị Kính Minh trưởng lão đánh thành trọng thương, đang lúc tuyệt vọng, một đạo kiếm quang hiện lên, đem mấy người cứu lại.
Trình Tố Tích rơi xuống từ trên không, Hoa Linh từ nàng trong tay áo bay ra, rơi xuống trên bả vai.
"Mấy vị thương thế như thế nào?" Trình Tố Tích tiến lên hỏi.
"Không ngại, đa tạ Lăng Khê trưởng lão ân cứu mạng." Hà giáo dụ cảm kích nói.
Trình Tố Tích thấy mấy người xác thực không có nguy hiểm tính mạng, liền đối với Hoa Linh nói: "Đoàn Tử, ngươi giúp ta đi chiếu cố mấy vị giáo dụ."
"Được." Hoa Linh biết chủ nhân là muốn đi đối phó Kính Minh trưởng lão, ngoan ngoãn đồng ý.
Kính Minh trưởng lão mặc dù đã nhập ma, nhưng là đối nguy hiểm còn có nhất định năng lực nhận biết. Hắn bị Trình Tố Tích vừa rồi kiếm chiêu tổn thương cánh tay phải, hỗn loạn trong ý thức cảm giác được Trình Tố Tích không dễ chọc, quay người liền muốn chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích Ngư
RomanceVăn án: -Tiên Ma đại chiến trung, Càn Nguyên Tông hộ sơn thần thú ngoài ý muốn ngã xuống, chỉ để lại một viên không phu hóa trứng. Làm trong tông môn tu vi tối cao trưởng lão, Trình Tố Tích mỗi ngày đem trứng mang ở trên người, hơn nữa dùng linh lực...