Chương 48: Một cái tiểu loli 03

159 11 0
                                    

Ngựa chiến thủ lĩnh nhìn xem đột nhiên xuất hiện tu sĩ, lập tức rõ ràng chính mình trúng kế.

Nó ngửa đầu gào thét một tiếng, móng trước tại mặt đất giơ lên bụi đất, cái trán sừng dài vận sức chờ phát động.

"Không hổ là thủ lĩnh, quả nhiên là tuấn mã." La Anh tán dương một câu.

"Cẩn thận sừng của nó, có thể phóng thích lôi điện, gây nên người tê liệt." Vân Lan nhắc nhở.

"Minh bạch."

Mấy Nhân tu vì so ngựa chiến thủ lĩnh thấp, không dám cùng chi chính diện giao phong.

Hoa Linh nói cho bọn hắn một cái nguyên tắc -- địch tiến ta lùi, địch tĩnh ta nhiễu, địch mệt ta đánh, địch lui ta truy.

Nói tóm lại, chính là một chữ -- kéo!

"Pi! ! !"

Hoa Linh thấy thời cơ đã đến, từng tiếng gáy kéo vang chiến đấu kèn lệnh.

Vân Lan dẫn đầu xuất kiếm, nhẹ lướt thân hình thẳng tắp về phía ngựa chiến thủ lĩnh bên trái.

Ngựa chiến thủ lĩnh lập tức quay người che chở, sừng dài bắn ra mấy đạo như sét đánh lôi điện.

Vân Lan đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, mũi chân điểm nhẹ mặt đất, thân hình lui lại mấy chục mét.

Khác một bên La Anh thấy thế, từ khác một bên rút kiếm công tới, một đòn trúng đích sau cũng không ham chiến, cũng nhanh chóng thối lui.

Mà Tân Ti Thần thì tay cầm trường tiên, hoặc là quấy nhiễu ngựa chiến thủ lĩnh ánh mắt, hoặc là câu lấy nó bốn vó, trở ngại hành động cuả nó. Quả thực để ngựa chiến thủ lĩnh phiền phức vô cùng.

Mấy vòng thao tác dưới, ba người mặc dù tuyệt không cho ngựa chiến thủ lĩnh tạo thành thương tổn quá lớn, nhưng lại khiến nó cảm xúc càng gắt gỏng, đã bị phẫn nộ hoàn toàn chi phối hành động, liền ngựa chiến bầy đều ném ra sau đầu.

"Pi ~ pi pi ~ "

Lúc này, đang tại không trung xoay quanh Hoa Linh, phát ra có quy luật tiếng kêu.

La Anh lập tức hiểu ý, tại cái khác mấy người yểm hộ dưới, thừa cơ sờ đến ngựa chiến thủ lĩnh sau lưng, dùng linh lực kích phát vài trương bạo viêm phù, ném xong quay người liền chạy.

Chỉ nghe "Oanh" một tiếng vang, một đoàn ngọn lửa màu đỏ nháy mắt đem ngựa chiến thủ lĩnh toàn bộ thân thể đều nuốt hết.

Hoa Linh lại "Pi" một tiếng, La Anh lấy ra một cái hồ lô, đem bên trong chất lỏng màu xanh sẫm giội về phía hoả diễm.

Ngọn lửa kia lập tức đột nhiên lại nhảy cao lên mấy phần, mắt nhìn thấy càng đốt càng liệt.

"Tê tê tê..."

Ngựa chiến thủ lĩnh tức giận gào thét lên, mang Theo toàn thân hoả diễm tại trong sơn cốc mạnh mẽ đâm tới.

Vân Lan mấy người cẩn thận tránh đi ngựa chiến chut lĩnh, đồng thời đem nó dẫn đến cách ngựa chiến bầy chỗ xa hơn. Nếu là trên người nó hoả diễm diệt, La Anh liền bổ sung thêm nhiên liệu, cũng chính là cái kia chất lỏng màu xanh sẫm.

[BHTT][QT] Ta ở tiên tông đương thần thú - Viễn Du Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ