thích hôn tuổi tác
tác giả: La lý
Văn án
Bài này vì là " toàn chức cao thủ " đồng nhân, Chu Diệp CP.
Nội dung nhãn mác: Niên hạ du hí võng du ngọt văn
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Chu Trạch Giai, Diệp Tu ┃ vai phụ: Cái khác đội tuyển Quốc Gia đội viên ┃ cái khác: Đoản văn, bạch ngốc ngọt
Chương 1:
"Hiện tại điện tử thi đấu nghiệp a đều là người trẻ tuổi, ở chung một hồi ra cảm tình không thể tránh được mà, thế nhưng làm đối thủ thời điểm, liền không muốn mang tới những kia ái mộ tâm tình rồi." Tuyển thủ nhà nghề bên trong vật hi hãn đã kết hôn nhân sĩ Phương Minh Hoa theo thường lệ lại đang cho Đỗ Minh đồng chí nói đâu đâu trung, cố nói đúng là không thấy bên cạnh một đống người ở nhẫn cười, Đỗ Minh đúng là đàng hoàng trịnh trọng ngồi ở chỗ đó để hắn nói.
"Có điều nói đến." Giang Ba Đào thu lại không nhịn được cười, nói ra cái hơi nghiêm túc vấn đề, "Này một hai cái mỗi ngày quay về du hí, ngoại trừ Vinh Quang vẫn là Vinh Quang, muốn yêu thích vòng tròn ở ngoài người, thật khó khăn a, mang tâm tình mà, hóa thành động lực là tốt rồi."
"... Ân." Bất ngờ, thu được chu đại đội trưởng tán đồng.
Một đám người kinh ngạc quay đầu, bình thường bát quái thời gian tuyệt đối hoàn toàn không phản ứng Chu Trạch Giai ngày hôm nay lại còn thật lòng trả lời một hồi, đây là thiên hạ hồng vũ dấu hiệu sao.
"Ta đi về trước ." Chu Trạch Giai đứng lên, vỗ vỗ Tôn Tường, thật giống ra hiệu hắn cùng đi.
Giang Ba Đào nhìn hắn động tác, suy nghĩ một chút, đạo "Ừ là về đi thu thập hành lý, chuẩn bị đội tuyển Quốc Gia bên kia tập huấn sao?"
"Ừm." Chu Trạch Giai gật gù, trên mặt bất ngờ mang theo một nụ cười.
"Đội trưởng nhìn qua rất vui vẻ mà."
"Vừa đối phu cùng đội phó như vậy tán thành, lẽ nào là coi trọng đội tuyển Quốc Gia bên trong ai ?"
"Sở Vân Tú vẫn là Tô Mộc Tranh đây?"
"Này phu cái ngoại hiệu này ai lên a!" Chính quy phu phát sinh kháng nghị.
"Không phục a, đến một mình đấu a!"
"Cẩn thận ta cho ngươi cấm liệu debuff a!"
Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường một trước một sau ra ầm ầm phòng huấn luyện, Giang Ba Đào xem không chuyện gì, thẳng thắn cũng cùng bọn họ cùng đi .
"Đội trưởng thật giống rất chờ mong đi tập huấn dáng vẻ a." Giang Ba Đào nhìn một chút cái kia bình thường trầm mặc quen rồi người, hiện tại lại thật giống mang theo một điểm... Nhảy nhót?
"Rất chờ mong." Suy nghĩ một chút, Chu Trạch Giai thật lòng gật gật đầu.
"Có cái gì tốt chờ mong..." Tôn Tường hơi buồn bực tiếp một câu, "Diệp Tu tên ác ma kia..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân toàn chức cao thủ